5 điểm nổi bật của dự án Phúc An Ashita thu hút nhà đầu tư

Phúc An Ashita sở hữu 5 điểm nổi bật thu hút các nhà đầu tư chuyên nghiệp, tạo lợi thế sinh lời hấp dẫn, cùng không gian sống trong lành với kiến trúc Nhật Bản độc đáo.

Tổng quan dự án Phúc An Ashita

5 điểm nổi bật của dự án Phúc An Ashita thu hút nhà đầu tư

Chủ đầu tư Trần Anh Group uy tín và kinh nghiệm

Chủ đầu tư Trần Anh Group với kinh nghiệm 14 năm phát triển các dự án bất động sản vùng ven đô Bình Dương, Long An, Châu Đốc,…đã gặt hái được nhiều thành quả trong suốt những năm qua. 

Các dự án bất động sản của Trần Anh luôn được các khách hàng tin tưởng và ủng hộ, có khả năng đầu tư sinh lời hấp dẫn với vị trí tiềm năng. Mỗi dự án đều có pháp lý minh bạch, được đầu tư hạ tầng chắc chắn, quy hoạch bài bản, có không gian sống trong lành và đa dạng tiện ích. 

Đơn vị phân phối dự án Phúc An Ashita

Lễ ra quân dự án Phúc An Ashita theo phong cách Xứ sở Hoa Anh Đào

Các dự án đã triển khai của Chủ đầu tư như: Khu biệt thự sân Golf West Lakes tại Đức Hòa, Khu đô thị Lavilla Green City tại Tân An, Khu dân cư Long Phú Villa tại Bến Lức, Biệt thự Bella Villa tại Đức Hòa, Phúc An Garden tại Bàu Bàng, Phúc An Asuka tại Châu Đốc, Phúc An Ashita tại Bàu Bàng,…

Theo định hướng tương lai, Trần Anh Group sẽ phát triển theo mô hình Tập đoàn đa lĩnh vực, đa ngành nghề, đóng góp lợi ích cho xã hội và cộng đồng, đẩy mạnh quá trình phát triển vươn ra tầm Thế giới của Việt Nam.

Vị trí đắc địa – tạo giá trị sinh lời tiềm năng

Phúc An Ashita Bình Dương tọa lạc tại mặt tiền đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Xung quanh dự án hiện hữu các khu dân cư sầm uất, khu công nghiệp phát triển như KCN Chơn Thành, KCN Becamex Bình Phước, KCN Bàu Bàng,…

LIÊN KẾT VỊ TRÍ tại Phúc An Ashita

Vị trí đắc địa – tạo giá trị sinh lời tiềm năng của Phúc An Ashita

Từ dự án có thể kết nối đến các tuyến đường Quốc lộ 13, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc lộ 14, Đường Hồ Chí Minh, DT749, DT750,…giúp liên kết đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Tây Nguyên,…

Theo dòng phát triển hạ tầng, công nghiệp và dân số tại Bàu Bàng thì quỹ đất tại đây sẽ ngày càng có giá trị, nhu cầu tìm nhà ở của người dân, người lao động cao cấp ngày càng cao.

Tiện ích và kiến trúc cảnh quan Nhật Bản độc đáo 

Phúc An Ashita lấy ý tưởng phong cách thiết Nhật Bản với hàng loạt tiện ích nội khu đa dạng. Cảnh quan của dự án được bao trùm bởi hệ sinh thái xanh – sạch – đẹp, các ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, hòa với thiên nhiên xanh mát sẽ tạo nên cảnh quan vô cùng độc đáo. 

Tại đây, cư dân Phúc An Ashita Bàu Bàng có thể ngắm nhìn hàng cây xanh mát dưới Đại lộ Kyoto rộng rãi, vỉa hè có có thảm có xanh trải dài cả toàn dự án, có vườn sỏi, có đá cảnh tạo cảnh quan mộc mạc, gần gũi mà thân quen. Các cư dân còn được tận hưởng công viên hồ điều hòa nội khu với hệ sinh thái trong lành gồm hồ cá koi, chòi nghỉ mát, cầu cảnh quan,…; Khu phố Shophouse sầm uất, hồ bơi hiện đại, suối khoáng nóng Onsen Spa, khu thể thao phức hợp, phòng gym,…

Các cư dân có thể thoải vui chơi, mua sắm, nghỉ ngơi, sinh hoạt với hệ tiện ích đa dạng, tạo môi trường sống và làm việc hiệu quả.

Tiện ích Phúc An Ashita

Tiện ích và kiến trúc cảnh quan Nhật Bản độc đáo 

Không gian sinh thái trong các dự án khu đô thị tại Bàu Bàng

Tiện ích và kiến trúc cảnh quan Nhật Bản độc đáo của Phúc An Ashita

Phối cảnh bờ sông bên dự án Phúc An Ashita

Tiện ích và kiến trúc cảnh quan Nhật Bản độc đáo của Phúc An Ashita

Pháp lý minh bạch, rõ ràng của Phúc An Ashita

Phúc An Ashita hiện đã có pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch, rõ ràng, các khách hàng sẽ nhận được sổ hồng riêng từng nền với quyền sở hữu lâu dài, được bàn giao từ Chủ đầu tư.

Pháp lý rõ ràng là điều kiện để việc mua bán diễn ra thuận lợi, và tạo giá trị tiềm năng lâu dài cho quỹ đất. 

Thị trường Bất động sản Bàu Bàng ngày càng tiềm năng

Trước khả năng phát triển hạ tầng huyện Bàu Bàng thì dự án Phúc An Ashita sẽ thừa hưởng tiềm năng tăng giá mạnh mẽ. Hạ tầng giao thông Bàu Bàng đang được nâng cấp, giúp quá trình phát triển xã hội, thương mại, công nghiệp ngày càng nhanh chóng. 

Bàu Bàng: Bất động sản tăng sức hút nhờ hạ tầng giao thông

Thị trường Bất động sản Bàu Bàng ngày càng tiềm năng

Dự kiến, trong tương lai Bàu Bàng sẽ là điểm đến an cư và đầu tư sáng giá cho các khách hàng thông thái, khi chính sách giãn dân tại TP. HCM và kế hoạch phát triển công nghiệp tại Bàu Bàng đang ngày càng là xu hướng.

Những giá trị trên đã mang đến tiềm năng cho quỹ đất Bàu Bàng nói chung và dự án Phúc An Ashita nói riêng, các khách hàng có thể cân nhắc với một địa điểm đầu tư mới có nhiều tiềm năng. 

Bài viết “5 điểm nổi bật của dự án Phúc An Ashita thu hút nhà đầu tư” gửi đến khách hàng một quyết định đầu tư tiềm năng tại dự án Phúc An Ashita tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Hotline: 0902993899

TẬP ĐOÀN TRẦN ANH GROUP

Địa chỉ dự án: Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thố, Bàu Bàng, Bình Dương.

Email: contact.htland@gmail.com

Website: www.ashita.com.vn

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: