Long An: Định vị tiềm năng đầu tư bất động sản tại Đức Hòa 

Trong các huyện thuộc Long An, thì Đức Hòa là huyện sở hữu nhiều điểm riêng biệt nhất, thuận lợi cho quá trình phát triển bất động sản, vì vậy thị trường bất động sản tại đây luôn phát triển rất sôi động.

Bất động sản Đức Hòa

Long An: Định vị tiềm năng bất động sản tại Đức Hòa 

Thị trường bất động sản Đức Hòa phát triển sôi động

Với sự phát triển về công nghiệp, quỹ đất dồi dào, và giá bán đang ở mức rẻ thì nhiều người đã đầu tư bất động sản vào thị trường Long An, khiến thị trường bất động sản tại đây phát triển sôi động hơn bao giờ hết. Điển hình một số khu vực tại Long An có mức giá đất tăng cao khoảng vài triệu đồng/m2, có những nơi ở mặt tiền Quốc lộ thuộc vị trí đẹp có mức giá từ 15 – 17 triệu đồng/m2.

Các ông chủ bất động sản đang tập trung về đây kiến tạo nên hàng loạt các dự án bất động sản có tiếng, ngay tại vùng đất Khu đô thị vệ tinh giàu tiềm năng này. Trong đó, huyện Đức Hòa có nhiều ưu điểm riêng, có hạ tầng cơ sở, hạ tầng giao thông đầu tư bài bản. Cộng thêm tiếp giáp với TP.HCM và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tạo mối nối liên kết chặt chẽ, thuận lợi để phát triển kinh tế, giao thương hàng hóa giữa các khu vực. Nên nơi đây lại càng thu hút đông đảo nhà đầu tư từ trong và ngoài nước đến xây dựng các Khu công nghiệp, Khu đô thị, các dịch vụ – tiện ích đa dạng, tạo đà phát triển mạnh mẽ trong vài năm tới. 

Hình thực tế dự án ECity Tân Đức

Thị trường bất động sản Đức Hòa phát triển sôi động

Hiện nay, Đức Hòa đang tập trung nhiều Khu công nghiệp nhất tại Long An như KCN Đức Hòa I, KCN Xuyên Á, KCN Đức Hòa 3, KCN Tân Đức, KCN Thái Hòa, KCn Đức Hòa Đông,… Khu công nghiệp phát triển, đồng thời khu dân cư cũng tập trung tạo nên bước đột phá cho quá trình Đô thị hóa – Công nghiệp hóa.

Ngoài các Khu công nghiệp, thì hệ thống tiện ích – dịch vụ cũng trở nên đa dạng đáp ứng nhu cầu sống cho cư dân với Khu mua sắm đa dạng như: Thế giới di động, Bách hóa xanh, Điện máy xanh, Hệ thống Cửa hàng xe máy, Hệ thống Ngân hàng,…Đồng thời, tiếp giáp với TP.HCM  nên người dân Long An có thể thừa hưởng nhiều tiện ích trong Trung tâm Thành phố. Cư dân cũng có thể làm việc tại TP.HCM với việc di chuyển trong ngày.

Đặc biệt, thông tin Đức Hòa lên Thành phố hứa hẹn khu vực sẽ có rất nhiều tiềm năng trong tương lai, mục tiêu phát triển thành Thành phố vệ tinh bậc nhất tại khu Tây Sài Gòn.

Nhìn chung, Đức Hòa đang là địa thế đầu tư đáng giá, nếu so sánh các huyện thuộc tỉnh Long An, thì chỉ có một số khu vực nhất định có sự phát triển và đã hình thành các Khu dân cư, Khu đô thị như Đức Hòa, Tân An, Bến Lức, nên việc lựa chọn đầu tư tại Đức Hòa sẽ là một lựa chọn đúng đắn, đón nhận được sự phát triển đột phá trong tương lai. 

ECity Tân Đức – điểm đầu tư sáng giá tại Thị trường bất động sản Đức Hòa

Một trong những địa điểm khách hàng có thể lựa chọn đầu tư tại Đức Hòa, đó là dự án E.City Tân Đức, dự án mới được tái khởi công vào tháng 3/2022, với quy mô lên đến 356 ha.

Dự án E.City Tân Đức do Tập đoàn Tân Đức làm chủ đầu tư với mong muốn kiến tạo nên một Khu đô thị thông minh, hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống xanh, đảm bảo sức khỏe cho cư dân. Đồng thời đáp ứng nơi ở hiện đại cho người lao động, các chuyên gia, kỹ sư trong các Khu công nghiệp lân cận.

Tổng quan dự án ECIty Tân Đức

ECity Tân Đức – điểm đầu tư sáng giá tại Thị trường bất động sản Đức Hòa

ECity Tân Đức nằm ngay mặt tiền đường DT824 & DT830, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án nằm liền kề Quốc lộ N2, có thể di chuyển về mọi hướng theo nhiều tuyến đường thẳng thông suốt để đến TP.HCM, Thành phố Tân An, huyện Bến Lức, huyện Bình Chánh,… Đặc biệt nằm trong quy hoạch đường Vành đai 4 sẽ có rất nhiều tiềm năng trong tương lai. Từ đây, có thể kết nối nhanh đến hàng loạt KCN Hải Sơn, KCN Tân Đức, KCN Hạnh Phúc, KCN An Hạ, KCH Hựu Thạnh,…

Dự án E.City Tân Đức mọi cư dân có thể đáp ứng được mọi nhu cầu ngay trong nội khu như Trung tâm thương mại, Trung tâm văn hóa – thể dục thể thao, Khu vui chơi trẻ em, Quảng trường trung tâm, Canary Club, Đường dạo bộ, Hồ Thiên Nga, Khu phố shophouse, Khu tiểu cảnh, Nhà trẻ, Bệnh viện Đa khoa,  Hồ bơi, Khu sinh hoạt cộng đồng,…

Tiện ích nội khu dự án ECity Tân Đức

Phối cảnh tiện ích đa dạng tại ECity Tân Đức Đức Hòa

Các cư dân E.City Tân Đức Đức Hòa sẽ được tận hưởng không gian vui chơi, thư giãn với Quảng trường trung tâm rộng lên đến hàng nghìn mét vuông, Trung tâm thương mại cao cấp có đa dạng mặt hàng thương hiệu trong và ngoài nước, Sân vận động có sức chứa đến hàng chục nghìn chỗ ngồi phục vụ cho nhu cầu thể dục thể thao, giải trí,…Hồ sinh thái mang đến cuộc sống thanh bình, tươi mát. Hay có thể chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện đạt tiêu chuẩn Quốc tế ngay trong nội khu.

Với rất nhiều tiềm năng to lớn mà thị trường bất động sản Đức Hòa đang sở hữu thì đất nền tại đây sẽ có sự tăng giá liên tục trong vài năm tới. Đặc biệt với thông tin Đức Hòa lên Thành phố sẽ lại là tín hiệu tích cực giúp Đức Hòa phất lên, nâng cao giá trị về mọi mặt hạ tầng, xã hội, bất động sản, dịch vụ, kinh tế,…Khách hàng và nhà đầu tư có thể lựa chọn ECity Tân Đức làm điểm đến đầu tư – an cư đáng tin tưởng.

Bài viết “Long An: Định vị tiềm năng bất động sản tại Đức Hòa” đã mang đến thông tin bất động sản Đức Hòa và dự án ECity Tân Đức tiềm năng có thể đầu tư và an cư thích hợp.

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: