Các dự án bất động sản tiềm năng tại huyện Thủ Thừa – Long An

Cùng tham khảo các dự án bất động sản tiềm năng tại huyện Thủ Thừa – Long An qua bài viết dưới đây!

Dự án Trị Yên Riverside

Các dự án bất động sản tiềm năng tại huyện Thủ Thừa – Long An

Dự án đất nền Garden Riverside

Dự án Garden Riverside tọa lạc mặt tiền đường ĐT 818, thuộc thị trấn Thủ Thừa, tỉnh Long An, do Công ty phát triển KCN và Đô thị Thủ Thừa IDICO – CONAC. Garden Riverside có vị trí thuận tiện khi nằm liền kề Khu công nghiệp Thủ Thừa 188.88 ha và trung tâm hành chính mới huyện Thủ Thừa, đón đầu nhu cầu nhà ở của các chuyên gia, kỹ sư, người lao động, đồng thời là cơ sở để nâng cao giá trị quỹ đất trong tương lai.

Tổng quan dự án Garden Riverside

Dự án đất nền Garden Riverside Thủ Thừa

Dự án có diện tích 26.2ha, với các sản phẩm mở bán như: nhà phố liên kế, nhà phố liên kế vườn, biệt thự và chung cư cao tầng. 

Garden Riverside Thủ Thừa được thiết kế theo phong cách hiện đại, đón đầu xu hướng mới với không gian sống trong lành, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho các cư dân.

Tiện ích nội khu của dự án bao gồm: Khu công viên Green Park, Khu quảng trường trung tâm Center Square, Khu trung tâm thương mại, Khu giáo dục, Khu y tế,…

Xung quanh Garden Riverside Đất Xanh hiện hữu các tiện ích ngoại khu như: Chợ Cũ, Chợ Mới, Bến xe Thủ Thừa, Trung tâm hành chính huyện Thủ Thừa, Bưu điện Thủ Thừa, Trung tâm thể thao, Trung tâm thương mại,…

Dự án Tây Nam Center Golden Land

Dự án Tây Nam Center Golden Land tọa lạc tại đường Hương Lộ 6, trung tâm thị trấn Thủ Thừa, tỉnh Long An do Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi làm chủ đầu tư. Dự án nằm gần các Khu công nghiệp Nhị Thành và KCN Long Hậu Binh. Xung quanh dự án còn hiện hữu tiện ích ngoại khu đa dạng như: Trung tâm hành chính, Bệnh viện Đa khoa Thủ Thừa, Đại học Quốc tế Mekong,…

Dự án Tây Nam Land

Mặt bằng tổng quan dự án Tây Nam Center Golden Land

Tây Nam Center Golden Land có tổng diện tích 103 ha, mở bán các sản phẩm đất nền thổ cư có diện tích từ 100m2 – 500m2, phù hợp với các khách hàng. 

Dự án hiện đã có pháp lý minh bạch, là lựa chọn đầu tư lý tưởng cho các nhà đầu tư.

Khu đô thị Thủ Thừa Phú Thanh

Dự án Khu đô thị TMDV Thủ Thừa Phú Thanh nằm tại mặt tiền đường Hương Lộ 6 & Phan Văn Tình, trung tâm thị trấn Thủ Thừa, tỉnh Long An do Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Cát Tường làm chủ đầu tư.

Dự án Thủ Thừa Phú Thanh

Dự án đất nền Thủ Thừa Phú Thanh Long An

Thủ Thừa Phú Thanh có tổng diện tích khoảng 226ha, mở bán các sản phẩm đất nền có diện tích đa dạng từ 4x16m, 4x17m, 4x20m, 4x25m, 5x16m, 5x17m, 5x20m, 5x25m,…dễ dàng đáp ứng các nhu cầu cho các khách hàng.

Từ dự án có thể kết nối nhanh chóng đến các tuyến đường huyết mạch Quốc lộ 1A, Cao tốc Trung Lương – HCM, Quốc lộ N2, Vành đai 4, sông Vàm Cỏ,…dễ dàng liên kết đến các khú vực miền Tây Nam Bộ và miền Đông Nam Bộ.

Trong vòng bán kính 500m, các cư dân có thể được đáp ứng các nhu cầu tiện ích ngoại khu gồm: Hệ thống trường học, Công viên, Bệnh viện Đa khoa, Sân vận động, Nhà văn hóa, Ngân hàng UBND,…

Dự án Everluck Residence

Dự án Everluck Residence tọa lạc tại trung tâm thị trấn Thủ Thừa, tỉnh Long An, do Công ty TNHH XD – DV – TM Đầu tư Bất động sản Tường Phong làm chủ đầu tư. 

Dự án có diện tích 32ha, mật độ xây dựng đạt 40%, mở bán 1299 sản phẩm nhà phố và biệt thự có diện tích từ 80m2 – 200m2. Được thiết kế bởi các chuyên gia quy hoạch hàng đầu tại Singapore, với phong cách sống hiện đại, thân thiện với môi trường, đồng thời chú trọng hệ tiện ích đáp ứng nhu cầu sống cho các cư dân.

Everluck-Residence

Dự án Everluck Residence Thủ Thừa Long An

Everluck Residence có vị trí thuận lợi liên kết nhanh chóng đến đường Cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, nằm đối diện trung tâm hành chính trị trấn Thủ Thừa, giáp kênh Thủ Thừa nối ra sông Vàm Cỏ, thuận lợi giao thương hàng hóa cả về đường bộ lẫn đường thủy.

Các tiện ích nội khu của dự án bao gồm: Hồ sinh thái 1ha, Khu vui chơi, Đài phun nước, trạm y tế, khu thương mại, khu ẩm thực, sân tennis, khu du lịch thể thao, khu nhà trẻ, hồ bơi,…

Dự án Trị Yên Riverside 

Dự án Trị Yên Riverside do Công ty CP Địa ốc First Real Miền Nam làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích khoảng 40ha, mở bán 222 căn nhà phố chia thành 2 phân khu. Bên trong Trị Yên Riverside được quy hoạch bài bản với các hạng mục đất giao thông, đất cây xanh, đất trưởng học. Trị Yên Riverside nằm ngay bên dòng sông Trị Yên thơ mộng, mang đến không gian sống trong lành nên thơ, đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng cư dân tương lai.

Dự án Trị Yên Riverside

Dự án bất động sản Trị Yên Riverside Long An

Trị Yên Riverside còn thừa hưởng được hạ tầng giao thông thuận tiện tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 50, Cao tốc Bến Lức – Long Thành,…dễ dàng kết nối đến các khu vực miền Tây Nam Bộ và miền Đông Nam Bộ.

Các dự án bất động sản tại huyện Thủ Thừa Long An đang là một trong những cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các khách hàng, hoặc lựa chọn an cư để làm việc sinh sống trong các khu công nghiệp đã và đang dần hình thành tại khu vực.

Bài viết “Các dự án đất nền tiềm năng tại huyện Thủ Thừa – Long An” đã gửi đến quý khách hàng các dự án bất động sản tại huyện Thủ Thừa đáng để đầu tư trong năm 2022.

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Trần Anh Group, Gamuda Land, BIMGroup, SUNGroup, Ecopark, Novaland, Đất Xanh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, An Gia Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLand.vn chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố, Biệt thự và căn hộ chung cư tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: