Bđs Đức Hòa trong bối cảnh hình thành đô thị liên kết

Cùng tìm hiểu “Bđs Đức Hòa trong bối cảnh hình thành đô thị liên kết” khi Long An nói chung và huyện Đức Hòa đang tăng tốc hoàn thiện và triển khai thêm hàng loạt dự án hạ tầng kết nối các khu công nghiệp và cụm cảng quốc tế giúp phát triển kinh tế và hình thành vùng đô thị vệ tinh tương lai của TPHCM.

Bđs Đức Hòa trong bối cảnh hình thành đô thị liên kết
Bđs Đức Hòa trong bối cảnh hình thành đô thị liên kết.

Đức Hòa – đô thị vệ tinh trọng tâm tại Long An của TPHCM

Thời gian trước, khu vực các huyện gồm Đức Hòa, Cần Đước, Cần Giuộc và Bến Lức là 4 huyện trọng điểm phát triển công nghiệp của Long An nhưng chưa thật sự thu hút được nguồn đầu tư tương xứng với tiềm năng có được bởi hạ tầng giao thông nhỏ hẹp, chưa đồng bộ và chưa có sự kết nối chặt chẽ. Tuy vậy, cho đến thời điểm hiện tại, hạ tầng giao thông và liên kết vùng được chú trọng hơn tạo nên mạng lưới gắn kết hoàn chỉnh giúp cho địa phương thay đổi hoàn toàn. Chính điều này giúp cho xu hướng dịch chuyển nơi sinh sống của cư dân về Long An tăng cao, không chỉ an cư mà còn để nghỉ dưỡng. Trong số đó, Đức Hòa được xem là nổi bật nhất khi có vị trí liền kề và hạ tầng phát triển hàng đầu, tiện nghi đầy đủ.

Thực tế, trong khoảng 10 năm, Đức Hòa đã có sự dịch chuyển vượt bậc từ kinh tế nông nghiệp sang công nghiệp với sự hình thành của 12 khu công nghiệp và 2 cụm công nghiệp lớn giúp cho huyện này đứng đầu về nguồn thu ngân sách và mức độ tăng trưởng kinh tế.

Trong định hướng đến năm 2025, huyện Đức Hòa với mục tiêu đi lên trở thành đô thị loại 3 và hướng đến hoàn thiện các tiêu chí lên thành phố trực thuộc tỉnh. Theo quy hoạch, để trở thành 1 trong 3 đô thị vệ tinh của TPHCM thì Đức Hòa cũng tiến hành xây dựng nhiều dự án giao thông trọng điểm giúp cho việc liên kết giữa TPHCM với khu vực phía Tây trở nên dễ dàng hơn.

Chính sự phát triển mạnh mẽ của Đức Hòa đã thu hút nhiều nhà đầu tư lớn thuộc lĩnh vực bất động sản cả về công nghiệp và đô thị tìm đến. Tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, nhỏ, hàng năm địa phương thu hút hàng trăm ngàn lao động và chuyên gia về làm việc, sinh sống và tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở trên địa bàn.

Dự án Phúc An City nằm ngay mặt tiền đường tỉnh lộ ĐT824 – khu vực giáp ranh trực tiếp với TPHCM được rất nhiều khách hàng quan tâm. Dự án có quy mô 100ha, phát triển đa dạng dòng sản phẩm nhà ở gồm chung cư cao cấp, đất nền, nhà phố và biệt thự sang trọng. Thêm vào đó, mức giá hợp lý là yếu tố giúp dự án thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng từ công nhân, chuyên gia đến các nhà đầu tư thành thị tìm hiểu và đầu tư sở hữu.

Bất động sản khu vực nào đang thu hút nhiều nhà đầu tư?
Phúc An City nằm ngay mặt tiền ĐT824 được nhiều khách hàng quan tâm.

Nhờ định hướng trở thành khu đô thị sinh thái xanh kiểu mẫu tại cửa ngõ giao thương của khu Tây TPHCM, khu đô thị do Trần Anh Group làm chủ đầu tư sẽ là dự án tạo ra những giá trị sinh lời cực hấp dẫn không chỉ ngắn hạn mà còn cả sau này. Sở hữu vị trí đắc địa, có phong thủy tốt với 1 mặt giáp đường lộ lớn, 1 mặt giáp sông và khu dân cư hiện hữu cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp, đa dạng đáp ứng đủ mọi nhu cầu từ mua sắm, giải trí cho tới giáo dục, chăn sóc sức khỏe cư dân,… Đây được đánh giá là nơi đáng sống bậc nhất, không gian sống xanh hài hòa, gần gũi thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe cư dân hiện đại.

Nhiều dự án bất động sản hình thành

Khi khu vực TPHCM đang đứng trước nhiều áp lực về nguồn cung nhà ở cũng như quỹ đất trống dần hạn hẹp bởi tốc độ đô thị hóa nhanh thì những khu đô thị vệ tinh như Đức Hòa trở thành điểm đến nhiều kỳ vọng cho nhà đầu tư. Sở hữu nhiều khu công nghiệp lớn, bất động sản công nghiệp cũng đem lại tiềm năng giá trị cực lớn trong tương lai. Nhận thấy được điều này, KCN Trần Anh Tân Phú ra mắt thị trường với quy mô 262ha.

du-an-khu-cong-nghiep-dich-vu-thuong-mai-tran-anh-tan-phu
Phối cảnh dự án bđs công nghiệp Trần Anh Tân Phú quy mô 262ha tại Đức Hòa.

Với diện tích rộng lớn, KCN này được chia thành nhiều phân khu khác nhau nhưng đều hướng đến mục tiêu kiến tạo nên KCN sinh thái xanh đầu tiên tại Đức Hòa. Được biết, dự án dành phần lớn diện tích cho các hạng mục kiến tạo mảng xanh, cây xanh cùng nhiều công viên nội khu nằm xen kẽ nhau. Trong đó, khu nhà ở chuyên gia đem đến tiềm năng cho thuê cực lớn cho chủ sở hữu bởi nơi đây định hướng là KCN phát triển sản xuất đa ngành nghề, thu hút nhiều doanh nghiệp về đầu tư sản xuất.

Trần Anh Homes cho biết thêm, dự án là sự đánh dấu bước chuyển mình của chủ đầu tư không chỉ tập trung phát triển bđs đô thị mà còn khai thác những lợi thế của bđs công nghiệp trên địa bàn. Chính vì vậy, dự án được quy hoạch bài bản từng hạng mục tiện ích, cơ sở hạ tầng hoàn thiện giúp cho cư dân, các chuyên gia tại đây có chất lượng sống hoàn hảo và an toàn nhất.

Có thể nói, KCN này được hưởng lợi nhiều từ quy hoạch đô thị liên kết hạ tầng của Đức Hòa khi từ vị trí tỉnh lộ 830, chỉ mất từ 30 – 60 phút di chuyển đến khu vực trung tâm TPHCM, các vùng lân cận và chuỗi tiện nghi hiện hữu như sân bay quốc tế, bệnh viện đa khoa, cụm cảng quốc tế,…

west lakes Đức Hòa (12)
West Lakes Golf & Villas đáp ứng nhu cầu an cư và nghỉ dưỡng cho cư dân hiện đại.

Ngoài ra, khu vực Đức Hòa còn nhiều dự án tiềm năng khác, đáp ứng đa dạng từ nhu cầu an cư cho tới nghỉ dưỡng hạng sang, trong đó nổi bật là dự án West Lakes Golf & Villas nằm tại xã Tân Mỹ, giáp ranh Củ Chi. Dự án có hệ thống kết nối hoàn chỉnh và lối quy hoạch đẳng cấp có 1 không 2 tại khu vực vùng ven TPHCM hướng đến nhu cầu nghỉ dưỡng golf đẳng cấp hiếm có trên thị trường bất động sản.

Có thể thấy, “Bđs Đức Hòa trong bối cảnh hình thành đô thị liên kết” sở hữu nhiều tiềm năng giá trị khi hạ tầng kết nối trở nên đồng bộ, thuận tiện hơn. Đồng thời, định hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế địa phương cũng là động lực giúp nơi đây trở nên đông đúc, nhộn nhịp hơn. Từ đó thu hút nhà đầu tư từ các nơi tìm đến phát triển các dự án bất động sản hiện đại, tăng giá trị tiềm năng đầu tư cho khách hàng trong thời gian tới.

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: