Phúc An Ashita đáp ứng nhu cầu ở thực cho các chuyên gia, kỹ sư

Dự án Phúc An Ashita của Tập đoàn Trần Anh Group mang đặc điểm thuận lợi về vị trí, không gian sống, đáp ứng nhu cầu nhà ở hiện đại cho các chuyên gia, kỹ sư tại thủ phủ công nghiệp mới huyện  Bàu Bàng – Bình Dương.

Dự án Phúc An Ashita Bình Dương

Phúc An Ashita đáp ứng nhu cầu ở thực cho các chuyên gia, kỹ sư

Hiện trạng nhu cầu nhà ở tại huyện Bàu Bàng Bình Dương

Hiện nay, Bàu Bàng – Bình Dương đang được chú trọng xây dựng thành thủ phủ công nghiệp với hàng loạt các dự án khu công nghiệp đã và đang được xây dựng và mở rộng trước năm 2030 như:

  • KCN Chơn Thành với quy mô 120ha
  • KCN Bàu Bàng 2000ha
  • KCN Becamex diện tích 4600ha
  • KCN Minh Hưng 3
  • KCN Minh Hưng Hàn Quốc
  • KCN Tân Bình: 352,5 ha
  • KCN Cây Trường: 700ha
  • ….

Các khu công nghiệp hình thành góp phần thu hút người lao động, các chuyên gia, kỹ sư đến làm việc. Theo thống kê, tỉnh Bình Dương mỗi năm cần khoảng 30.000 người lao động để đáp ứng cho công việc, trong khi đó người tại khu vực chỉ đáp ứng được ⅓, còn lại là từ các tỉnh lẻ đến tham gia lao động. Điều này làm nhu cầu nhà ở trong huyện Bàu Bàng tăng cao. Các khách hàng mua đất xây nhà cho thuê cũng được hưởng lợi, cho đến những dự án khu dân cư quy mô đồng bộ hiện đại tập trung đầy đủ tiện ích và không gian sống xanh.

Khu Công Nghiệp Becamex Bàu Bàng Bình Dương

Khu công nghiệp phát triển mạnh mẽ tại huyện Bàu Bàng Bình Dương

Theo thống kê mức lương của người lao động tại Bình Dương dao động từ 8 – 16 triệu đồng/tháng, mức lương của chuyên gia – kỹ sư hơn 1000 USD/tháng, cho thấy nhu cầu sống của người dân trong khu vực ở mức cao. Đặc biệt, các chuyên gia, kỹ sư họ có nhu cầu sống trong môi trường sống văn minh, hiện đại, có đầy đủ tiện nghi và không gian sống trong lành. Thích hợp với các dự án bất động sản được quy hoạch bài bản. Đồng thời, còn phải có vị trí thuận tiện, gần các khu công nghiệp để dễ dàng di chuyển làm việc.

Vấn đề này dẫn đến thị trường bất động sản trong khu vực phát triển sôi động, các chủ đầu tư bất động sản sẽ tận dụng cơ hội để xây dựng nên nhiều dự án thuận lợi đáp ứng nhu cầu sống cho các khách hàng tiềm năng. 

Đặc biệt, dự án Phúc An Ashita của chủ đầu tư Trần Anh Group đáp ứng được hầu hết những đặc điểm trên, khi nằm gần các khu công nghiệp quy mô lớn, hạ tầng giao thông dễ dàng kết nối và có không gian sống trong lành, mang đến một nơi an cư chất lượng cho cộng đồng chuyên gia, kỹ sư.

Phúc An Ashita đáp ứng nhu cầu nhà ở thực cho giới chuyên gia, kỹ sư

Trước nhu cầu nhà ở cho giới chuyên gia và kỹ sư tăng cao, Chủ đầu tư Trần Anh Group đã cho ra mắt dự án Phúc An Ashita tọa lạc tại đường TN3, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Long An với quy mô 9ha (thuộc giai đoạn mở rộng của dự án Phúc An Garden).

Phúc An Ashita Bàu Bàng có vị trí đắc địa xung quanh hiện hữu nhiều khu công nghiệp, nằm gần tuyến đường huyết mạch Quốc lộ 13, và khu dân cư đông đúc. Đây là điều kiện để thu hút cư dân về sinh sống, phát triển thương mại – xã hội,…

Mặt bằng Khu đô thị Phúc An Ashita

Phúc An Ashita đáp ứng nhu cầu nhà ở thực cho giới chuyên gia, kỹ sư

Các chuyên gia, kỹ sư với tài chính cao, họ cần đáp ứng một nơi ở chất lượng, đảm bảo nhu cầu sống nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian làm việc. Phúc An Ashita ra đời đã đáp ứng được những điều kiện trên. Với cách quy hoạch bài bản, tiện ích nội khu đa dạng, vị trí nằm gần các khu công nghiệp thuận tiện cho việc di chuyển đi làm, đồng thời không gian sống trong lành đảm bảo cho sức khỏe nên Phúc An Ashita là sự lựa chọn phù hợp, đáp ứng được những yêu cầu của giới chuyên gia, kỹ sư.

Phúc An Ashita Bình Dương được thiết kế cảnh quan theo phong cách Nhật Bản, mang nét tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Các ngôi nhà phố được xây dựng theo Bán cổ điển, riêng các biệt thự được xây dựng gần giống với phong cách Châu Âu. Xung quanh nhà hiện hữu thảm cỏ xanh, bệ đá, cây hoa, dừa cảnh,…tạo nên không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Dự án mở bán hơn 400 sản phẩm gồm 335 căn nhà phố liên kế kết cấu 1 trệt 1 lầu, 60 căn nhà phố thương mại – kết cấu 1 trệt 2 lầu, 40 căn biệt thự song lập – kết cấu 1 trệt 1 lầu.

Hình thực tế Phúc An Ashita

Hình ảnh nhà phố dự án Phúc An Ashita Bàu Bàng – Bình Dương

Biệt thự dự án Phúc An Ashita

Hình ảnh biệt thự dự án Phúc An Ashita Bàu Bàng – Bình Dương

Các tiện ích bên trong dự án được triển khai đồng bộ và thừa hưởng thêm các tiện ích khác tại dự án Phúc An Garden (giai đoạn 1) như:

  • Đại lộ Kyoto
  • Công viên Nagomi
  • Vườn tre Sagano
  • Trà đạo quán
  • Suối tắm khoáng nóng tại Open Sea
  • Vườn hoa Nhật Bản
  • Vườn Bonsai
  • Công viên Cây Xanh, Công viên Ánh Sáng, Công viên DIsney, Công viên Hồ điều hòa

Với vị trí kết nối thuận tiện, gần các khu công nghiệp, Phúc An Ashita là nơi đón đầu đáp ứng chỗ ở cho các chuyên gia, kỹ sư. Đây sẽ là cơ hội đầu tư hoặc an cư tốt cho mọi khách hàng.

Bài viết “Phúc An Ashita đáp ứng nhu cầu nhà ở hiện đại cho các chuyên gia, kỹ sư” đã gửi đến thông tin thị trường bất động sản Bàu Bàng đang hấp dẫn nhu cầu ở thực.

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: