Phúc An City dẫn đầu phát triển đô thị sinh thái tại Đức Hòa

Là một tỉnh nằm giáp ranh TPHCM trên bản đồ địa chính, Long An có khu vực dự trữ lương thực trọng điểm của nước ta là Đồng Tháp Mười nên trước đây đã từng phải đối mặt với tình trạng xây dựng không theo quy hoạch tại các địa phương vùng ven. Tuy nhiên để phát triển đô thị lại vô cùng khó khăn. Những năm gần đây khi việc quy hoạch bài bản và hạ tầng được phát triển hơn thì bài toán khó khăn này đã được giải quyết với những dự án nhà ở sinh thái có đánh g8á cao. Trong đó, “Phúc An City dẫn đầu phát triển đô thị sinh thái tại Đức Hoà” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Phúc An City dẫn đầu phát triển đô thị sinh thái tại Đức Hòa
Phúc An City dẫn đầu phát triển đô thị sinh thái tại Đức Hòa

Chặt chẽ trong việc quy hoạch các dự án đô thị

Dù gặp nhiều khó khăn trong thời gian dịch bệnh diễn ra nhưng ông Nguyễn Minh Hùng – Giám đốc Sở xây dựng Lòng An cho biết tỉnh này đã cơ bản hoàn thiện phê duyệt các quy hoạch phát triển đô thị cho từng địa phương trên địa bàn tỉnh.

Hướng phát triển theo quy hoạch mà tỉnh đề ra với các trục động lực giao thông kết nối ĐT827E, quốc lộ 50 và các tuyến giao thông song hành. Đẩy mạnh phát triển đô thị tại các địa phương ven Sài Gòn như Đức Hoà, Bến Lức, Cần Giuộc,… Trọng tâm phát triển đa lĩnh vực là thành phố Tân An và đầu mối giao thông của tỉnh còn Đức Hoà sẽ là khu vực tập trung phát triển kinh tế và khai thác lợi thế giáp ranh TPHCM.

Khác với các huyện còn lại của Long An, Đức Hoà có vị trí thuận lợi với mạng lưới giao thông hoàn chỉnh thừa hưởng từ thành phố nên việc di chuyển tới trung tâm được rút ngắn xuống còn một nửa số với trước đây. Có thể nói, hạ tầng giao thông là ưu thế nhất bởi hiện người dân không còn quá e ngại việc đi lại giữa sóng ngoại thành còn làm việc tại trung tâm. Thêm vào đó, các tuyến đường tỉnh 824 hay quốc lộ 1A đang được nâng cấp, mở rộng thêm càng làm cho vấn đề này giảm bớt đi tính nghiêm trọng.

Vấn đề phát triển nhà ở cũng được xem là một trong những giải pháp đang được Long An tập trung giải quyết nhanh. Bởi kinh nghiệm từ việc chịu ảnh hưởng từ những khu dân cư tự phát hay nhà ở xây dựng không phép của một số đơn vị đầu tư gây ra nhiều bức xúc cho người dân. Chính vì vậy mà hiện đã có nhiều biện pháp chặt chẽ trong quy hoạch đô thị và quản lý thị trường bđs thông qua hàng loạt các văn bản quy định về pháp lý.

Phúc An City dẫn đầu phát triển đô thị sinh thái tại Đức Hòa

Cho tới nay, Long An đang dần hoàn thiện các quy định chung về quy hoạch giai đoạn 2021 – 2030 đến năm 2050. Được xem là một trong những đơn vị phát triển khu dân cư hàng đầu tại khu vực phía Tây thành phố, mục đích cuối cùng và luôn luôn đi theo khi quyết định đầu tư một dự án nào đó của Trần Anh Group chính là tính sinh thái ở trong đó.

West Lakes Golf Tan My (4)
Trần Anh Group đã có tới 8 khu dân cư sinh thái được hình thành trên toàn tỉnh Long An

Tính đến nay thì đơn vị chủ đầu tư uy tín này đã có tới 8 khu dân cư sinh thái được hình thành trên toàn tỉnh Long An và được xây dựng chỉn chu dưới sự quản lý của UBND tỉnh.

Đại diện phía chủ đầu tư Trần Anh Group cho biết thêm, địa phương này được xem là bước đệm cho sự phát triển đi lên của tập đoàn. Ngày từ khi vùng giáp ranh là Đức Hoà còn chưa được quy hoạch bài bản như bây giờ thì thị trường còn khá lộn xộn. Qua thời gian tham khảo những mô hình phát triển nhà ở xây dựng tại các khu vực vùng ven khác như Bình Dương đã cho thấy được những cơ hội nếu phát triển dòng sản phẩm nhà ở phù hợp cho công nhân với giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo được môi trường sinh thái an toàn của quá trình phát triển đô thị.

Dự án Phúc An City ra đời trong bối cảnh Đức Hoà đang đi lên phát triển đô thị và công nghiệp nhưng nhu cầu về nhà ở cho công nhân và các chuyên gia thì chưa đủ cung. Ban đầu chỉ với số lượng ít căn hộ chung cư giá trên dưới 800 triệu. Mức giá vô cùng hợp lý với tài chính của công nhân trong khu dân cư sinh thái nên đã nhanh chóng được bán hết trong giai đoạn 1. Đây được xem là dự án sinh thái dẫn đầu được phát triển tại Đức Hoà phù hợp với người lao động, quy hoạch chỉn chu và đầy đủ tiện ích.

phúc an city 8
Dự án đô thị sinh thái Phúc An City của Trần Anh Group tại Đức Hòa

Trải qua 3 giai đoạn triển khai, dự án đã cùng cấp cho thị trường những căn nhà phố, biệt thự Phúc An City chất lượng, hiện đại. Các công trình hạ tầng, cảnh quan tiện ích cũng được xây dựng hoàn chỉnh tạo nên một hình ảnh hoàn toàn mới cho sư phát triển đô thị sinh thái tại Đức Hoà và khu vực lân cận.

Phúc An City Đức Hòa 7 (4)
Sản phẩm nhà phố, biệt thự Phúc An City đều có mức giá hợp lý.

Các căn nhà phố Phúc An City gần như đã có chủ nhân mới và được đưa vào khai thác kinh doanh hay cho thuê. Cư dân cũng đã nhận sổ hồng và chuyển về sinh sống nhộn nhịp tại đây.

Có thể thấy nhờ những ưu tiên từ tỉnh Long An, “Phúc An City dẫn đầu phát triển đô thị sinh thái tại Đức Hòa” đang có những tiềm năng cực lớn đón đầu hướng phát triển tập trung của địa phương, đem đến lợi thế đầu tư cho khách hàng trong thời gian tới.

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: