Long Phú Villa sự lựa chọn của những cư dân ven đô TP.HCM

Các cư dân ven đô, hay những người dân muốn lựa chọn một nơi ven đô TP. HCM để sinh sống thì có thể tìm hiểu ngay dự án Long Phú Villa tại Thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An, cách Bình Chánh – TP.HCM chỉ khoảng 10km.

Hình ảnh Long Phú Villa

Long Phú Villa – Khu đô thị ven đô Thành phố Hồ Chí Minh

Nơi an cư ven đô có thể là sự lựa chọn hợp lý

Các dự án ven đô cách TP. HCM không xa lắm sẽ là lựa chọn cho những cư dân muốn có cuộc sống rời xa khỏi bụi, có môi trường sống trong lành những vẫn có thể thuận tiện di chuyển qua lại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, ở ven đô cư dân vẫn có thể phát triển kinh tế, kinh doanh, buôn bán với mật độ dân cư lao động đông đúc. 

Gần Thành phố Hồ Chí Minh mọi người vẫn có thể di chuyển đi làm tại Thành phố, vừa có được một căn nhà như ý ở ngoại ô, giảm được chi phí sinh hoạt đắt đỏ và môi trường sống trong lành hơn.

Thị trấn Bến Lức - Long An - Long Phú Villa

Thị trấn ven đô Bến Lức – tỉnh Long An

Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là nơi phát triển kinh tế, thương mại – dịch vụ mạnh mẽ. Tuy nhiên, về chất lượng cuộc sống thì vẫn chưa được đảm bảo. Sống ở trong khu vực này, không khí ô nhiễm khói bụi, đồ ăn không đảm bảo chất lượng, và nhiều vấn nạn khác vẫn đang diễn ra hằng ngày. “Quả thực, những ngày nghỉ được về quê với bố mẹ cảm thấy không khí khác biệt rất nhiều, nhưng chỉ sau vài ngày lên lại Thành phố vừa bước tới nơi đã cảm thấy ngột ngạt đến mức lạ. Có nhiều người không cảm nhận được điều đó, vì họ đã quen thuộc với hoàn cảnh sống đó rồi”. Quả thực, Thành phố là nơi để phát triển kinh tế, còn một nơi để ở chất lượng thì không phải ở Thành phố. 

Vậy nên cách giải quyết hiện tại có thể sẽ là lựa chọn 1 căn nhà ven đô, có thể sẽ mang lại cuộc sống chất lượng và đảm bảo hơn cho các cư dân.

Hiện nay cũng có rất nhiều dự án ở ven đô được xây dựng nên, nhằm đáp ứng cuộc sống cho những người dân trong khu vực, cũng như nhiều gia đình có thể lựa chọn làm căn nhà thứ 2 hay các nhà đầu tư cũng có thể lựa chọn để mua sinh lời. 

Trong đó có dự án Long Phú Villa, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến dự án này cho quý vị tham khảo. Ngoài ra, còn rất nhiều dự án khác, quý vị có thể tham khảo thêm tại website!

Tổng quan dự án Long Phú Villa

Long Phú Villa – Khu đô thị ven đô Thành phố Hồ Chí Minh

Dự án Long Phú Villa cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 10km

Long Phú Villa được xây dựng vào năm 2018 và hoàn thành năm 2019, đến nay sau khoảng hơn 2 năm đi vào hoạt động, các cư dân hiện nay đã vào sinh sống. Các ngôi nhà hiện tại cũng đã bán hết từ Chủ đầu tư. Nếu khách hàng muốn mua có thể liên hệ đến các căn hiện nay đang cần chuyển nhượng, có giá từ 2,8 – 3 tỷ/căn, diện tích khoảng từ 5x15m. 

Dự án Long Phú Villa có diện tích 3ha, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, các ngôi nhà xây dựng liên kế với kết cấu 1 trệt 2 lầu. Mỗi căn nhà có từ 3 phòng ngủ, có sân trước, sân sau và bồn hoa cửa sổ, phần bồn hoa cửa sổ cư dân có thể sửa lại thành ban công nếu có nhu cầu. Các ngôi nhà được thiết kế thông thoáng, giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên tốt, giúp không khí đối lưu mang lại sức khỏe cho cả gia đình. 

Hình ảnh Long Phú Villa

Long Phú Villa – Khu đô thị ven đô Thành phố Hồ Chí Minh

Mặc dù Long Phú Villa chỉ có diện tích 3 ha, nhưng đó cũng là điểm giúp dự án có quá trình xây dựng nhanh, hoàn thành pháp lý nhanh và bán hàng rất nhanh, chỉ trong vòng 3 tuần Chủ đầu tư đã mở bán hết 162 căn nhà phố. Hiện nay dự án đang còn giai đoạn 2 với khu chung cư Long Phú Villa, với kết cấu 12 tầng, và có 10 tầng chung cư, hiện đã được chính quyền phê duyệt xây dựng nhưng vẫn chưa tiến hành xây dựng. Dự kiến giá của khu chung cư này rơi vào khoảng 540 – 700 triệu/căn, có thể hơn.

Không gian sống trong Long Phú Villa rất mát mẻ, mọi người có thể thấy cảnh quan, cây cối, công viên, cây cảnh tại dự án mọc lên rất xanh tốt. Các cây cối mọc lên rậm rạp tỏa bóng mát, cây bàng Đài Loan được trồng đồng bộ trên vỉa hè trong dự án, đặc tính của loài cây này là có tán lá rộng và mát mẻ. Các công viên cũng có nhiều cây cối, thảm cỏ xanh, hoa lá, cây cảnh được trồng lên. Ngoài ra, trong mỗi ngôi nhà cũng có một khoảng sân vườn phía trước và hàng rào mỗi nhà được dùng bằng hàng cây xanh tạo kiểu, trông rất văn minh và xinh đẹp. 

Hình ảnh Long Phú Villa

Long Phú Villa – Khu đô thị ven đô Thành phố Hồ Chí Minh

Khu đô thị Long Phú Villa

Long Phú Villa – Khu đô thị ven đô Thành phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh Long Phú Villa

Long Phú Villa – Khu đô thị ven đô Thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài không gian sống trong lành, các cư dân cũng được tận hưởng các tiện ích nội và ngoại khu da dạng về vui chơi, giải trí, thư giãn, mua sắm, dịch vụ, đơn vị hành chính, giao dịch ngân hàng,…như:

  • Công viên trung tâm, Clubhouse, Hồ bơi, Phòng Gym, Quán Cafe,…
  • Siêu thị Coopmart Bến Lức, Trường học các cấp, Ngân hàng, Công an huyện Bến Lức, Trung tâm hành chính huyện Bến Lức,…

Nếu mọi người quan tâm về dự án, muốn tìm hiểu để lựa chọn nơi sinh sống mát mẻ, trong lành thì có thể để lại thông tin bên dưới! Chúng tôi sẽ trả lời ngay cho moi người.

Nguồn: Htland.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: