Phúc An City đẩy mạnh tiến độ giai đoạn 4 cuối năm 2021

Phúc An City đẩy mạnh tiến độ giai đoạn 4 cuối năm 2021, dự án đã hoàn thành tiến độ xây dựng khoảng 60% trên tổng thể, hiện giai đoạn 4 đang trong quá trình xây dựng, giai đoạn 1, giai đoạn 2 và giai đoạn 3 đã được hoàn thành.

Mặt bằng Dự án Phúc An City

Mặt bằng 5 giai đoạn của Biệt thự Phúc An City

Tổng quan dự án Phúc An City

Phúc An City là dự án có quy hoạch khá lớn với diện tích 105ha, dự án chia thành 5 giai đoạn xây dựng, đến nay đã hoàn thành được 3 giai đoạn. Dự án được quy hoạch hiện đại, phong cách Tân cổ điển, với nhiều tiện ích, có lợi thế nằm liền gần Kênh Xáng mang đến không gian gió thoáng mát. 

Khu đô thị Phúc An City tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Bứa, xã Mỹ Hạnh Nam, Long An. Xung quanh dự án là các Khu công nghiệp và khu dân cư sầm uất. Từ dự án có thể liên kết đến các tuyến đường Tỉnh lộ 10, Quốc lộ N2, Quốc lộ 22,..để kết nối đến các tỉnh thành, miền Tây Nam Bộ, Thành phố Hồ Chí Minh,…

  • Cách chợ Hóc Môn, trung tâm hành chính Hóc Môn khoảng 10 phút 
  • Cách Ngã tư An Sương khoảng 25 phút
  • Cách KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc từ 25 đến 30 phút
  • Cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 35 phút
  • Cách Chợ Bến Thành – TP.HCM 60 phút

Tiện ích nội và ngoại khu dự án Phúc An City

Tiện ích ngoại khu dự án Phúc An City sở hữu đa dạng từ 0 – 4km như: Bệnh viện đa khoa Hàn Quốc, Bệnh viện Xuyên Á, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Hạnh, UBND, Nhà văn hóa thể thao, Trường học các cấp, Điện máy xanh, Chợ Xuyên Á, Chợ Nhị Xuân, Chợ Mỹ Hạnh, Sân tennis, Sân bóng, Khu du lịch Cát Tường,…

Bên trong Biệt thự Phúc An City được quy hoạch các tiện ích nội khu đa dạng: Bar Club, Phòng Gym, Sân Tennis, Hồ Bơi, Sân bóng, Trường học tổng hợp, Công viên nước, Công viên trung tâm, Trung tâm thương mại, Viện dưỡng lão Quốc tế,…

Vị trí kđt Phúc An City

Vị trí liên kết của Biệt thự Phúc An City

Tiềm năng dự án Phúc An City 

Dự án có tiềm năng khá lớn khi nằm trong khu dân cư sầm uất và gần các Khu công nghiệp giúp đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cư dân. Dự án còn nằm trong khu vực có sự phát triển nhanh chóng, xếp thứ 2 tại tỉnh Long An và chỉ sau Thành phố Tân An.

Phúc An City cách khá gần Thành phố Hồ Chí Minh chỉ với 15km di chuyển theo tuyến đường Phan Văn Hớn, mang đến điều kiện giao thông thuận lợi cho cư dân. 

Dự án nhà phố Phúc An City do Chủ đầu tư Trần Anh Group xây dựng. Tập đoàn Trần Anh Group với quá trình xây dựng và hình thành hơn 13 năm kinh nghiệm với sự uy tín. Tập đoàn tập trung xây dựng và phát triển các dự án vùng ven Sài Gòn. Các dự án đều có hệ thống giao thông phát triển, giá trị sinh lời tốt, pháp lý đều hoàn chỉnh và Chủ đầu tư dành nhiều sự quan tâm đến cư dân trước và sau khi mua. Các dự án của Tập đoàn đã xây dựng như: Phúc An Garden, Lavilla Green City, Trần Anh Riverside, West Lakes Golf & Villas,…đều mang phong cách Tân cổ điển với không gian sống có hệ sinh thái xanh.

Tiến độ các giai đoạn dự án Phúc An City

Giai đoạn 1 của dự án Phúc An City được xây dựng đầu tiên. Đến nay, tiến độ giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thành toàn bộ cơ sở hạ tầng và các sản phẩm trong giai đoạn này. Cư dân tại đây đã vào sinh sống rất đông. Các căn Shophouse đều kinh doanh buôn bán tấp nập, hạ tầng tại dự án được phát triển một cách vững chắc. 

Tiến độ giai đoạn 1 phúc an city

Giai đoạn 1 của dự án Biệt thự Phúc An City

Tiến độ giai đoạn 2 của dự án Phúc An City cũng đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và các sản phẩm trong giai đoạn này. Hiện dự án đã có cư dân vào sinh sống.

Phúc An City đẩy mạnh tiến độ giai đoạn 4 cuối năm 2021

Giai đoạn 2 của dự án Biệt thự Phúc An City

Tiến độ giai đoạn 3 của dự án Phúc An City cũng đã hoàn thành cơ sở hạ tầng và các sản phẩm mở bán trong giai đoạn này. Cư dân tại đây cũng đã vào sinh sống, tuy nhiên vì mới vừa xây xong nên cư dân vô đây sinh sống vẫn còn hạn chế hơn giai đoạn 1 và giai đoạn 2.

Hình thực tế Phúc An City

Giai đoạn 3 của dự án Biệt thự Phúc An City

Tiến độ giai đoạn 4 của dự án Phúc An City hiện tại đang được xây dựng. Dự án đang trong quá trình hoàn thành các tuyến đường trong giai đoạn 4 để kết nối đến giai đoạn 2 và giai đoạn 3. Các căn nhà phố thương mại đầu tiên tại giai đoạn 4 đã được xây dựng lên tầm thứ 3. Giai đoạn này có sản phẩm chủ lực là các căn Villa với diện tích 10 x 20m.

Phúc An City đẩy mạnh tiến độ giai đoạn 4 cuối năm 2021

Bên trái là nhà phố thương mại đầu tiên đang được hình thành

Nhìn chung dự án vẫn còn giai đoạn 5 chưa được xây dựng và giai đoạn 4 dự kiến sẽ xong vào khoảng cuối năm 2022. 

Nhà phố Phúc An City có không gian sống mát mẻ yên tĩnh cộng đồng dân cư văn minh và thân thiện. Phúc An City là một trong những khu đô thị có quy mô lớn tại tỉnh Long An. Đóng góp khá nhiều vào chính sách nhà ở cho cộng đồng công nhân viên – chuyên gia ở và làm việc.

Bài viết “Phúc An City đẩy mạnh tiến độ giai đoạn 4 cuối năm 2021” đã chia sẻ thông tin tiến độ mới nhất của dự án Phúc An City cùng những tiềm năng mà dự án mang lại.

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: