Khu đô thị Sân Golf West Lakes: Đẳng cấp quốc tế ngay tại Long An

Khu đô thị Sân Golf West Lakes là điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản khu vực Phía Nam. Đặc biệt thuộc địa phận huyện Đức Hòa, tỉnh Long An – nơi hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm trong khu vực. 

 Xem thêm Nhà Phố Ven Sông Lavilla Green City TP. Tân An

 Xem thêm Nhà Phố Phúc An City Đức Hòa Long An Trần Anh Group

Dòng tiền đầu tư đổ về khu đô thị này không nhỏ bởi các tập đoàn lớn như Trần Anh Group, Vingroup,…Do đó giá bán bất động sản tại khu đô thị này biến động nhanh chóng. Nếu muốn tìm thấy cơ hội thì bạn phải không ngừng theo dõi tình hình tại đây. Hãy để Chúng tôi cùng bạn khám phá về khu đô thị Sân Golf West Lakes ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tính pháp lý của dự án rõ ràng, minh bạch

Tâm lý đầu tư lúc nào cũng mong muốn chọn một dự án nổi bật với nhiều tiềm năng phát triển nhất. Trong đó đầu tư bất động sản cần phải quan tâm rất nhiều đến vị trí dự án. 

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin cơ bản về dự án khu đô thị Sân Golf West Lakes đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ Phần đầu tư quốc tế C.S.Q

Đơn vị phát triển dự án chính là Tập đoàn Trần Anh 

Tổng quy mô của dự án này lên tới 200 hecta với 75 hecta là khu biệt thự cao cấp. 

Các sản phẩm tại dự án đa dạng từ biệt thự đơn lập, biệt thự song lậpbiệt thự mini 

Hầu như tính pháp lý của dự án liên quan đến giấy tờ sở hữu đất đã hoàn chỉnh. Dự án có thời hạn thanh toán là 18 tháng đối với sản phẩm hoàn thiện cơ bản. 24 tháng đối với sản phẩm đã full nội thất. 

Dự kiến dự án sẽ bàn giao vào quý I/2021.

Khu đô thị Sân Golf West Lakes hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa

Để một dự án bất động sản thành công, không gì có thể sánh bằng yếu tố vị trí và tiềm năng phát triển kinh tế bậc nhất. 

Xét về vị trí dự án

Vị trí đắc địa của dự ánVị trí đắc địa của dự án

Dự án Khu đô thị West Lakes Golf & Villas nằm ngay tại đường tỉnh lộ 822 thuộc địa phận của huyện Đức Hòa tỉnh Long An. Nơi đây tiếp giáp với huyện Củ Chi của Tp Hồ Chí Minh nên dễ dàng đi lại. Đồng thời là điểm giao thoa của nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối các tỉnh khu vực phía Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ, Nam Bộ.

Nhờ ưu thế về vị trí mà không ít dự án bất động sản có tầm vóc và quy mô đã hội tụ về đây. 

Các nút giao về các tuyến đường quan trọng như quốc lộ 22, TL 822, TL 823, QLN2,…Đặc biệt là cao tốc Tp Hồ Chí Minh đi Trung Lương, Cao tốc từ TP HCM đi Mộc Bài,…

Rút ngắn khoảng cách di chuyển đến các khu vực khác

Tiết kiệm lượng lớn thời gian cho cư dân nên tối ưu hóa hiệu suất công việc một cách tốt nhất. 

Tại đây cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 40 phút di chuyển và 60 phút di chuyển đến trung tâm của Tp Hồ Chí Minh 

Huyện Đức Hòa thuộc đô thị phát triển nhanh nhất khu vực phía Nam. Hứa hẹn phát triển nhất trong khu kinh tế trọng điểm phía Nam. 

>>> Xem thêm dự án ở Long An: Solar City Trần Anh | Garden Riverside

Nút giao chuyển tiếp kinh tế quan trọng

Khu vực này chuyển tiếp giữa hai vùng kinh tế phát triển hàng đầu cả nước. Nên đây là động lực phát triển kinh tế cấp quốc gia, đặc biệt là khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. 

Ngoài ra tiếp giáp với cửa ngõ Tây Nam của Thành Phố Hồ Chí Minh thuận lợi nhất để giao thương hàng hóa. 

Khu đô thị Sân Golf West Lakes có nhiều tiện ích đẳng cấp

Tiện ích dự án West Lake mang lạiTiện ích dự án West Lake mang lại

Huyện Đức Hòa cũng là nơi hội tụ các dự án như khu đô tị Vinhomes Đức Hòa, Khu dân cư Hồng Phát. Trong đó có bệnh viện đa khoa Xuyên Á Đức Hòa hỗ trợ người dân đi khám bệnh nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

Các trung tâm hành chính đều tập trung tại huyện Đức Hòa với nhiều tiện ích liền kề hàng đầu. Do đó tạo điều kiện thuận lợi nhất để phát triển kinh tế tại đây. Các khu công nghiệp cũng kéo về đây để sản xuất kinh doanh nhờ lợi thế về mặt bằng, số lượng dân cư sinh sống lớn, giá lao động rẻ. 

Ngoài ra tiện ích ngoại khu và nội khu hàng đầu như công viên cây xanh, sân golf cao cấp. Cùng với đó là khu clubhouse hoàn tráng,…Không thể thiếu khu trung tâm giải trí, thể thao, thể dục và thể thao cực chất. Phòng tập gym đẳng cấp tạo điều kiện thuận lợi cho anh em rèn luyện sức khỏe. 

Xem vị trí Khu đô thị sân Golf West Lakes trên Google Maps:

Ngoài ra còn có chuỗi nhà hàng từ Á đến Âu phục vụ nhu cầu ẩm thực của cư dân. Hầu hết nhân lực được đào tạo để làm trong có khu vực này đều có chuyên môn nhất định.

Đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao khi các cầu thủ chơi golf chuyên nghiệp đến đây thi đấu và nghỉ dưỡng. Chất lượng tuyệt vời chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Để tích hợp được không gian sống xanh nhất, các nhà thiết kế đã cân nhắc việc tạo một không gian thân thiện với môi trường bằng cách hòa mình vào thiên nhiên.

Do đó tất cả vị khách đến đây đều cảm nhận được sự thân thuộc và gần gũi nhất. Nhưng vẫn mang lại sự sang chảnh và thời thượng không phải dự án nào cũng sở hữu được.

Tư vấn các dự án bất động sản hot nhất trên thị trường cùng với Htland

Htland là trang chuyên bán các sản phẩm như đất nền, nhà đất, chung cư, căn hộ, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. 

Các tỉnh chúng tôi hoạt động chủ yếu bao gồm Bình Dương, Long An, Đồng Nai,…Đây cũng là thị trường bất động sản sôi động hàng đầu cả nước. 

Trên là thông tin về dự án Biệt thự West Lakes Golf & Villas. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dự án bất động sản khác của Trần Anh House như: Phúc An City, Phúc An Garden, Lavilla Green City, West Lakes. Phòng kinh doanh: 0902993899

HTLand.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: