10 Điều Cần Biết Về Dự Án Garden Riverside Thủ Thừa Long An

Được biết chủ đầu tư Công ty Cổ phần phát triển Khu công nghiệp và Đô thị Thủ Thừa IDICO-CONAC đang chuẩn bị mở bán dự án Garden Riverside Thủ Thừa và dành rất nhiều diện tích cho hệ thống tiện ích nội khu như: Khu công viên Green Park rộng 42.000m2 – Khu Quảng trường trung tâm The Center Square – Khu Giáo dục rộng 8.565,22 m2 & Khu Y tế với 1.658,80 m2 – Khu Trung tâm thương mại rộng 8.630,89 m2 – Thể thao có tiện tích 4.478,29 m2,…

Thông tin Garden Riverside Thủ Thừa Long An

Chính thức Công Ty Cổ Phần Phát Triển Khu Công Nghiệp và Đô Thị Thủ Thừa IDICO CONAC hợp tác chiến lược với Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam làm đơn vị phát triển dự án Khu Nhà Vườn Bên Sông Garden Riverside.

Lễ ký kết Lễ ký kết

Tổng Quan Garden Riverside – IDICO CONAC

Tên dự án: Garden Riverside Thủ Thừa
Vị trí dự án: Mặt tiền đường 818, Thị trấn Thủ Thừa, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần phát triển Khu công nghiệp và Đô thị Thủ Thừa IDICO-CONAC
Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Nam Bộ
Ngân hàng hỗ trợ: BIDV Bank
Quy mô dự án:  283 Ha – KCN IDICO CONAC
Quy mô khu dân cư:  26,2ha – Đất khu dân cư ở
Loại sản phẩm: Nhà liên kế phố, Nhà liền kế vườn, Nhà biệt thự, Căn hộ chung cư cao tầng
Thời gian bàn giao sổ (Dự kiến) Quý I /2021 bàn giao sổ
Đơn giá dự kiến: 14 Triệu/m2

Vị Trí Garden Riverside – IDICO CONAC

+ Garden Riverside Thủ Thừa là Dự án Đô thị sinh thái bên sông  Cửa ngõ Tây Sài Gòn. Dự án duy nhất ở hữu 03 con sông nội khu: Kênh Bo Bo & Kênh Thủ Thừa tại mặt tiền đường 818, Thị trấn Thủ Thừa, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An kết nối với 3 khu công nghiệp quy mô lớn: KCN Hòa Bình ( 118ha); KCN Thủ Thừa ( 188ha); Đặc Biệt KCN Lớn Nhất Cả Nước Việt Phát(1800ha)

Vị trí dự án Garden RiversideVị trí dự án Garden Riverside

+ Dự án Khu Nhà Vườn Bên Sông Garden Riverside nằm trên Đường tỉnh lộ 818 là trục tuyến đường huyết mạch chính kết nối Quốc lộ 1A đến Thị trấn Thủ Thừa tới tuyến QLN2 vào đường tỉnh 839. Chính vì thế mà Cư dân tại Khu Nhà Vườn Bên Sông Garden Riverside dể dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu trong khu vực cũng như kết nối với Tp.HCM & Các tỉnh lân cận

Garden Riverside Thủ Thừa Trên Google Maps

Pháp Lý Garden Riverside – IDICO CONAC 

Dự án Khu Nhà Vườn Bên Sông Garden Riverside được chấp thuận đầu tư theo Quyết định số 1928/QĐ-UBND của UBND tỉnh Long An, ký ngày 11/6/2018 với diện tích đất 26,2 ha

Dự án Garden Riverside đã được Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Long An cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản khác gắn liền với đất (Sổ đỏ tổng)

Mặt bằng dự án Garden RiversideMặt bằng dự án Garden Riverside

Quyết định số 588/QĐ-UBND ngày 05/3/2019 của UBND huyện Thủ Thừa về việc phê duyệt đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 cho Garden Riverside.

>>> Xem thêm dự án ở Long An: Hải Giang Merry Land Quy Nhơn  | THE SOL City

Tiện ích dự án Garden Riverside

Tiện ích Garden Riverside Long An được chủ đầu tư rất chú trọng đến cho nên đã quy hoạch đầy đủ trong Khu Nhà Vườn Bên Sông Thủ Thừa Long An nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hằng ngày cho tất cả cư dân lựa chọn Garden Riverside để định cư lâu dài giúp cho gia đình bạn tận hưởng bầu không khí trong lành mát mẻ và không gian sống hiện đại nhất giúp cho con em gia đình bạn thỏa sức nô đùa ngay chính trong nội khu dân cư mà không cần đi đâu xa.

Chính Sách Ngân Hàng 

+ Ngân Hàng BIDV hỗ trợ vay tối đa 70% giá trị

+ Thời gian vay tối đa 20 năm

+ Lãi suất cho vay theo quy định của ngân hàng mới nhất ở thị trường

Cở Sở Hạ Tầng Garden Riverside Thủ Thừa Long An

Tiến độ thi công Khu Nhà Vườn Bên Sông Garden Riverside do chúng tôi cập nhật mới nhất vào Ngày 22/09/2020 thì hiện tại dự án đã được lăng đá mi cho toàn bộ trục đường nội bộ. Trục chính dự án đã được chủ đầu tư chúng tôi trồng phủ xanh bằng Cây Cọ loại lớn, 2 bên đường đã được bo vỉa hè. Đồng thời chúng tôi còn xây dựng 1 số căn nhà phố thương mại trên mặt tiền trục chính của dự án.

Cơ sở hạ tầng dự án Garden RiversideCơ sở hạ tầng dự án Garden Riverside

Tiện ích Khu Nhà Vườn Bên Sông Garden Riverside

Tiện ích dự án Garden RiversideTiện ích dự án Garden Riverside

Mặt Bằng Dự án Khu Nhà Vườn Bên Sông Garden Riverside

cTiện ích dự án Garden Riverside

Chủ Đầu Tư Dự án Garden Riverside

+ Công ty Cổ phần phát triển Khu công nghiệp và Đô thị Thủ Thừa IDICO-CONAC (IDTT) được thành lập vào ngày 09/5/2018 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 1101881684 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An cấp ngày 09/5/2018.

+ Chủ đầu tư IDTT được thành lập dựa trên sự hợp tác giữa 2 cổ đông chính là: Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dầu khí IDICO (IDICO-CONAC) & Công ty cổ phần Kiểm định xây dựng An Hòa (AHCV)

+ Tính đến hết năm 2018, IDICO-CONAC nắm 30% vốn IDTT, tương đương giá vốn góp là 4,5 tỷ đồng. Đây là kết quả của việc Nghị quyết ĐHĐCĐ thông qua lấy ý kiến bằng văn bản năm 2018 đã chấp thuận cho IDICO-CONAC góp vốn đợt 1 là 5,250 tỷ đồng.

+ IDTT được thành lập với mục tiêu: Đầu tư xây dựng – Kinh doanh các dự án Bất động sản nhà ở, Hạ tầng kỹ thuật Khu công nghiệp, Khu đô thị trên địa bàn tỉnh Long An và các tỉnh Miền Tây Nam Bộ.

Dự án Khu công nghiệp Thủ Thừa (188,88 ha)

Khu tái định cư (6 ha)

Khu nhà vườn bên sông – Garden Riverside (26,2 ha)

Khu nhà vườn bên sông 2 – Garden Riverside 2 (19,6 ha)

Logo Chủ đầu tư IDTTLogo Chủ đầu tư IDTT

Chính Sách Bán Hàng Dự án Garden Riverside 

Ưu Đãi Cho Khách Hàng có Hộ khẩu Long An: 0,5% (Ưu đãi được trừ trực tiếp vào giá bán chưa bao gồm VAT, phí bảo trì)

Ưu Đãi Cho Khách hàng có Giao dịch trong Đợt 1: 1 Chỉ Vàng (Áp dụng cho KH ký và đóng tiền đúng thời hạn của HĐCN/HĐMB)

Và Nhiều Phần Quà, Ưu đãi các Sự kiện lên đến 2 Tỷ đồng.

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: