Khu đô thị Phúc An City tại sao lại đáng đầu tư đến thế?

Dự án khu đô thị Phúc An City đẳng cấp 5 sao – Bạn có muốn sống ở một nơi khi thức dậy trước mắt là không gian thiên nhiên đầy sức sống của cây cỏ cùng những thiết kế tuyệt tác đầy tinh tế, mang hơi thở của nghệ thuật, bình yên đầy năng lượng? Phúc An City là nơi để bạn đặt mình vào những phút giây tĩnh lặng, thanh bình của cuộc sống.

 Xem thêm Biệt thự West Lakes Golf & Villas Tân Mỹ Long An

 Xem thêm Nhà Phố Ven Sông Lavilla Green City TP. Tân An

Hãy để HTLand.vn cùng bạn dạo quanh khu sinh thái thanh bình đáng đầu tư bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh – Phúc An City.

Dự án đầu tư Khu đô thị Phúc An City đẳng cấp 5 saoDự án đầu tư Khu đô thị Phúc An City đẳng cấp 5 sao

Vị trí khu đô thị Phúc An City

Có phải khi chọn đầu tư một dự án đô thị, bạn luôn quan tâm đến vị trí của dự án đó? Phúc An City nằm trong vành đai quy hoạch, tọa lạc ở trung tâm đô thị Tây Bắc, thành phố Hồ Chí Minh. Xong những năm gần đây, tuyến đường nối từ Trung tâm Sài Gòn, các tỉnh lân cận Sài Gòn đến đây đang ngày càng được cải thiện nhanh chóng, thuận tiện và thông suốt.

Phúc An City - Vị trí đắt giá 5 saoPhúc An City – Vị trí đắt giá 5 sao

Xung quanh khu đô thị Phúc An City hiện nay đều có: Trung tâm hành chính, trường học, khu vui chơi, trung tâm thương mại,… trong bán kính 3km đầy tiện ích, dễ di chuyển, phù hợp với xã hội hiện đại, bận rộn của tất cả mọi người. Thật sự là một vị trí địa lý đắt giá 5 sao của thành phố.

Bạn là một người bận rộn, thời gian của bạn luôn chất đầy deadline nhưng vẫn muốn ở trong một không gian xanh mát, trong lành và dễ chịu? Hãy đến với Phúc An City, chúng tôi có mọi tiêu chí bạn cần!

Tiện ích tuyệt vời khi đầu tư vào khu đô thị sinh thái Phúc An City?

HTLand luôn đưa ra những lời khuyên đầu tư vào những dự án không chỉ 5 sao về mặt địa lý, mà ở đây chúng tôi còn cho bạn thấy những tiện ích 5 sao, cho một cuộc sống đúng nghĩa, đáng mơ ước:

Đầu tiên, đến với Phúc An City, bạn sẽ thấy một không gian xanh được thiết kế, chăm sóc tỉ mỉ, bao quanh bởi cây xanh, ở giữa là hồ nước rộng mát mẻ, đi tới đâu cũng là sắc hoa, ánh đèn dịu nhẹ. Sau một ngày dài làm việc, thoải mái biết bao khi được đắm chìm trong không khí trong lành, thoáng đãng, thư giãn đầu óc của nơi này.

Tiện ích dự án Phúc An City có gì nổi bật?Tiện ích dự án Phúc An City có gì nổi bật?

Không chỉ vậy, môi trường giáo dục ở đây luôn đảm bảo sự phát triển học tập, kỹ năng toàn diện cho con em bạn.

Những tiện ích thường có của những dự án đô thị hiện đại ngày nay như nhà hàng, hồ bơi, sân tennis, công viên,… cũng đã và đang được xây dựng để đi vào hoạt động, phục vụ cho cuộc sống của mọi cư dân đến với Phúc An City.

Phúc An City là dự án được quy hoạch đồng bộ với 20 tiện ích lớn nhỏ tạo ra khu đô thị kiểu mẫu đáng sống với tổ hợp khu phức hợp dịch vụ đầy đủ tiện nghi, khép kín trong khu dân cư, mang đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống thượng lưu với đầy đủ các hệ thống tiện ích bao gồm: Nhà điều hành, viện điều dưỡng quốc tế, khu phức hợp thể thao, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại – cửa hàng tiện lợi Minimart, sân tập Yoga – dưỡng sinh, công viên cây xanh, hệ thống giáo dục chuẩn quốc gia, phòng khám đa khoa quốc tế, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em…

Các hình thức căn hộ đầu tư tại Phúc An City 

Tại khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều loại hình như: chung cư, biệt thự, đất nền, nhà phố.

Chung cư Phúc An City

Gồm 1 tầng trệt và 4 lầu, được sử dụng tất cả các tiện ích của khu đô thị như bể bơi chung, sân tennis, sân banh, công viên,…

Chung cư Phúc An CityChung cư Phúc An City

Giá từ : 380 triệu đồng – 1.4 tỷ đồng.

Biệt thự Phúc An City

Các loại diện tích biệt thự rất đa dạng để phù hợp với các hộ dân như: 8×15, 6×15,10×20,…

Biệt thư Phúc An CityBiệt thư Phúc An City

Mức giá vào khoảng 3 tỷ đồng/1 căn.

>>> Xem thêm dự án ở Long An: Solar City Trần Anh | Garden Riverside

Nhà đất nền đối xứng hiện đại 

Gồm 1 tầng trệt, 2 lầu, sân vườn, ban công, mang không khí thoáng mát lưu thông toàn căn nhà. 

Phúc An City có đáng để đầu tư?Đây là câu hỏi của rất nhiều người, nhưng như các bạn thấy, với vị trí thuận tiện đắt giá của Phúc An City, nơi đây sẽ luôn là môi trường sống thu hút tất cả mọi người. Một không gian xanh đáng mơ ước, những tiện ích hấp dẫn sẽ không khiến bạn thất vọng khi đầu tư vào đó.

Nhà phố Phúc An CityNhà phố Phúc An City

Mức giá vào khoảng: 2.15 tỷ/ 1 căn

Hình thức thanh toán đầu tư ưu đãi dự án Phúc An City

Đối với Biệt Thự Phúc An City

Chúng tôi có hai phương thức ưu đãi chiết khấu từ 7% đến 10%

– Phương thức 1: Trả trước 75%, chiết khấu 7%

– Phương thức 2: Trả trước 95%, chiết khấu 10%

Cùng với sổ tiết kiệm từ 30 triệu đồng, giấy tờ, hợp đồng bàn giao căn hộ đầy đủ.

Đối với nhà phố Phúc An City

Nhà phố Phúc An City là một loại hình đáng đầu tư trong tổng khu đô thị sinh thái này, giá trị của nó sẽ không bị mất đi cùng tất cả những tiện ích tuyệt vời nhất.

Phương thức thanh toán của  Nhà phố tại HTLand là: Trong vòng 30 ngày thanh toán đủ 75% hoặc 95% tổng giá trị hợp đồng sẽ được chiết khấu 3-5%tổng giá trị hợp đồng nhà đất, khấu trừ và giá bán ghi trong hợp đồng bằng hình thức lập Phụ lục hợp đồng kèm theo.

Dự án Phúc An CityDự án Phúc An City

Hãy để HTLand.vn chúng tôi tư vấn cho bạn, đưa ra gợi ý đúng đắn đối với việc đầu tư của bạn vào những công trình bất động sản tuyệt vời nhất, đắt giá nhất như Phúc An City!

Chúc bạn có những lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống của mình!

Trên là thông tin về dự án khu đô thị Phúc An City. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dự án bất động sản khác của Trần Anh House như: Phúc An City, Phúc An Garden, Lavilla Green City, West Lakes. Phòng kinh doanh: 0902993899

HTLand.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: