Những tiềm năng phát triển của Phúc An Garden khiến cho giới đầu tư “đứng ngồi không yên”

Tiềm năng phát triển của Phúc An Garden là điều mà rất nhiều khách hàng hiện đang rất quan tâm khi đang đắn đo về việc có nên đầu tư vào dự án này hay không

Hãy cùng website Htland.vn tìm hiểu về những tiềm năng phát triển của dự án Phúc An Garden qua bài viết dưới đây ngay nhé.

Tổng quan dự án Phúc An Garden

– Tên dự án: Phúc An Garden

– Phát triển dự án: Trần Anh Group

– Quy mô: 30ha bao gồm 1300m đất nền và 300 căn nhà phố.

– Diện tích: 5x15m, 5x18m, 5x20m….

Tổng quan Phúc An Garden

Tổng quan Phúc An Garden

Ý tưởng hình thành dự án Phúc An Garden Bình Dương

– Sự thành công của dự án Phúc An City đã góp phần tạo nên bước ngoặt lớn trong việc đưa thương hiệu của Trần Anh Group lên top hàng đầu của thị trường bất động sản.

– Trần Anh Group nhận được rất nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng khi tiến hành bàn giao sản phẩm và luôn cam kết đúng tiến độ.

– Đây cũng là lần đầu tiên, Trần Anh Group mở rộng quy mô hoạt động ra Bình Dương với dự án tạo nên điểm nhấn là Phúc An Garden.

– Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị văn minh, hiện đại, hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều giới đầu tư.

Vị trí bất động sản

– Dự án Phúc An Garden Bình Dương tọa lạc trên mặt tiền đường Thiếu Niên 3, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Con đường này có khúc cua đi ngang qua dự án hiện đang được nâng cấp và mở rộng lên 36m với 6 làn xe. Trở thành tuyến đường kết nối, giao thương giữa Dầu Tiếng và Chơn Thành, cùng với đó là 2 tỉnh Bình Dương, Bình Phước. 

– Sau khi việc nâng cấp đường diễn ra hoàn thành sẽ góp phần thúc đẩy được các dịch vụ, thương mại tại nơi đây.

– Không chỉ vậy, dự án còn sở hữu con đường đắc địa TN3 cắt ngang qua Quốc lộ 13. Đây là tuyến quốc lộ kết nối giữa TP. Hồ Chí Minh với Bình Phước, đến tận cửa khẩu Việt Nam – Campuchia.

– Quốc lộ 13 chính là con đường huyết mạch của 2 tình Bình Dương, Bình Phước, nay đang được mở rộng lên thành 8 làn xe, nhờ vậy, mà dự án Phúc An Garden Bình Dương sẽ sở hữu được những con đường vô cùng đắc địa tại nơi đây.

Vị trí Phúc An Garden

Vị trí Phúc An Garden

– Khu vực dự án Phúc An Garden có liên kết với vị trí giao thông kết nối các con đường huyết mạch: QL13, đường Hồ Chí Minh,…. cùng với đó là bệnh viện đa khoa Bàu Bàng, một vài trường đại học như Việt Đức, Đại học Thủ Dầu Một. 

– Hệ thống trường học, ngân hàng, chợ,… trong phạm vi bán kính 1km.

– Với dự án Phúc An Garden, nhiều chuyên gia bất động sản đã đánh giá cao khi dự án nằm trong vùng lõi của khu công nghiệp, xây dựng được khu dân cư gắn liền với khu công nghiệp hiện đang được nhiều người quan tâm hiện nay. 

– Xung quanh dự án là các khu công nghiệp lớn như:

+ Khu công nghiệp Chơn Thành rộng 120ha

+ Khu công nghiệp Bình Phước.

+ Khu công nghiệp Becamex Bình Phước

+ Khu công nghiệp Bàu Bàng) quy mô hơn 2.000ha

+ Khu công nghiệp Mỹ Phước 1,3 

>>> Xem thêm:  Everde City

Giá bán hợp lý

– Theo như những đánh giá của các chuyên gia nghiên cứu thị trường, theo như khu vực bất động sản tại khu vực Bàu Bàng thì giá thành của dự án Phúc An Garden đang được đánh giá là cạnh tranh so với chất lượng mà dự án này đem lại.

– Giá đất nền của dự án chỉ rơi vào khoảng 620 triệu đồng/ nền, và khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50% tổng giá trị đất nền, và có thể trả góp những khoản tiền còn lại dần trong 12 tháng mà không hề bị tính lãi suất.

Giá bán hợp lý

Giá bán hợp lý

– Một điều vô cùng hấp dẫn nữa của dự án đó chính là khi mua bất động sản tại đây, bạn còn được cung cấp thêm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và vô cùng đặc biệt, với các chính sách tặng quà, chiết khấu đều được áp dụng, hay có thể vay vốn ngân hàng mà chỉ cần trả với lãi suất thấp.

Tính pháp lý minh bạch, rõ ràng

Dự án Phúc Anh Garden là dự án thu hút được rất nhiều vốn đầu tư bởi tính minh bạch cao.

– Sau khi hoàn tất thủ tục mua bán bàn giao nhà, bạn sẽ được trao sổ hồng riêng, đồng thời bạn cũng được cấp giấy xin phép xây dựng và mọi hoạt động, giao dịch đều được diễn ra theo đúng những quy định của pháp luật.

– Và cho đến thời điểm hiện tại, yếu tố quan trọng giúp cho dự án luôn giữ được độ hot trên thị trường chính là bởi tính pháp lý cũng như chủ đầu tư luôn nhận được sự tin tưởng.

– Theo khảo sát thực tế thì chỉ sau 6 tháng ra mắt thị trường, dự án đã triển khai xong cơ sở hạ tầng nội khu và đã lên tới tầng 2 của 359 căn nhà phố trung tâm, cùng với đó các hệ thống cơ sở hạ tầng đèn, đèn tín hiệu, thoát nước, đường bộ đã được trải nhựa,… hầu hết đều cơ bản được hoàn thiện.

Tính pháp lý minh bạch, rõ ràng

Tính pháp lý minh bạch, rõ ràng

– Có thể thấy, cơ sở hạ tầng và tính pháp lý minh bạch luôn là 2 yếu tố quan trọng trong việc khuyến khích được các nhà đầu tư quyết định chọn lựa đầu tư.

– Và một điểm luôn được nhiều người tin tưởng, an tâm bởi dự án này đó chính là bởi sức hút của tập đoàn Trần Anh Group, nên nhà đầu tư có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng, khả năng chuyển nhượng cũng dễ dàng được tiến hành sau này.

>>> Xem thêm: Tây Nam Center

Mong rằng bài viết này của HTLAND đã cung cấp cho bạn đọc các thông tin hữu ích về dự án Phúc An Garden.

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: