Tìm hiểu vị trí của huyện Đức Hoà tỉnh Long An

Huyện Đức Hòa là một huyện thuộc tỉnh Long An. Vị trí Huyện Đức Hoà khá thuận lợi khi nằm liền kề Thành phố Hồ Chí Minh. Từ Thị Trấn Đức Hoà đến trung tâm Quận 1 – Chợ Bến Thành TP.HCM khoảng 27 km gần hơn khoảng cách đến trung tâm tỉnh. Đến TTTM Aeon Bình Tân là 19km. Đến TP Thủ Dầu Một chỉ 24km từ Thị Trấn Hậu Nghĩa. Hãy cùng HTland.vn tìm hiểu vai trò của vị trí của huyện Đức Hoà trong phát triên kinh tế.

Những khu đô thị hướng thuỷ đang nắm lợi thế tại Long An

Vì sao bất động sản vùng ven tăng mạnh

huyện đức hoà

Vị trí địa lí của huyện Đức Hoà

Đức Hòa là một huyện của tỉnh Long An, có diện tích tự nhiên là 42.169 ha. Huyện Đức Hòa có ranh giới với các đơn vị hành chính như sau:

Phía Bắc giáp huyện Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh và huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
Phía Đông Nam giáp huyện Bình Chánh, TP. HCM.
Phía Tây giáp huyện Đức Huệ.
Phía Tây Nam giáp huyện Bến Lức.

vị trí đức hoà

Sự phát triển kinh tế của Đức Hoà

Sở hữu vị trí tiếp giáp với nhiều huyện ngoại thành của Tp. Hồ Chí Minh, Đức Hòa đang rất thuận lợi trong việc thu hút đầu tư và phát triển kinh tế. Kinh tế huyện đang dịch chuyển đúng điều hướng từ nông nghiệp – công nghiệp – thương mại sang “công nghiệp – thương mại – nông nghiệp”.

Với những chính sách khuyến khích và thúc đẩy phát triển kinh tế, số lượng khu công nghiệp trên địa bàn ngày càng tăng, đặc biệt là sự phát triển của các khu công nghiệp thu hút vốn đầu tư nước ngoài.

Bất động sản Đức Hoà có gì hot?

Dự án quy hoạch huyện Đức Hòa đã tác động mạnh mẽ đến nhiều lĩnh vực kinh tế trên địa bàn. Trong đó, bất động sản đang được thừa hưởng những động thái vô cùng tích cực. Sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, sự phát triển của các khu công nghiệp, khu đô thị và dân cư đã khiến giá cả nhà đất liên tục tăng mạnh. Thống kê từ số liệu thực tế cho thấy giá đất tăng trung bình trên 12% mỗi năm. Số lượng giao dịch bất động sản thành công tăng vọt, khách hàng từ nhiều địa phương khác đổ xô về tìm cơ hội đầu tư bất động sản Đức Hòa (Long An).

West Lakes Golf & Villas đức hoà

Dự án West Lakes Golf & Villas Đức Hoà

Dự án West Lakes Golf & Villas Đức Hoà toạ lạc tại 145 Tỉnh Lộ 822, Ấp Chánh, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An. Nằm ngay mặt tiền quốc lộ N2. Dự án còn có liên kết chặc chẽ với Quốc Lộ 1 – tuyến đường chính quan trọng quốc gia, kết nối giữa TP. Hồ Chí Minh với miền Đông Nam Bộ và miền Tây. Nằm trên ranh giới giữa Củ Chi và TP. Hồ Chí Minh.

Dự án nằm ngay lõi trung tâm huyện Đức Hòa đang là tâm điểm thu hút đầu tư bất động sản Long An và là nơi quy tụ nhiều công trình quy mô như Khu đô thị Vinhomes Đức Hòa, Khu dân cư Hồng Phát, bệnh viện đa khoa Xuyên Á Đức Hòa,… Từ đây, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận trung tâm hành chính và các tiện ích liền kề của huyện Đức Hòa.

HTLand – Cổng thông tin Bất động sản
Hotline: 090.139.1268
Tham khảo thêm dự án Long An
Phúc An City – West Lakes Golf & Villas

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: