The Classia Khang Điền

Lượt xem: 39

Địa chỉ: Mặt tiền đường Võ Chí Công, P. Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

Tổng quan

The Classia nằm ngay mặt tiền đường Võ Chí Công, P. Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức do Khang Điền Group làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 4.3ha, mở bán ra 176 căn nhà phố và biệt thự với vị trí đắc địa, tiện ích phong phú, thiết kế hiện đại, mang đến một nơi ở “hội tụ hoàn mỹ – kiến tạo tinh hoa” cho tương lai, cho thế hệ tiếp nối ngay khu Đông Sài Gòn.

Tổng quan dự án The Classia Khang Điền

Tổng quan dự án The Classia Khang Điền 

Tổng quan dự án The Classia Khang Điền

Tên dự án The Classia
Vị trí Mặt tiền đường Võ Chí Công, P. Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền
Đơn vị xây dựng Coteccons
Quản lý vận hành CBRE
Đơn vị phân phối KHẢI ĐIỀN
Quy mô Tổng diện tích 4.3ha, 7 Block gồm A, B, C, D, E, F, G
Loại hình sản phẩm Nhà phố liên kế, biệt thự
Hình thức xây dựng 1 trệt 3 lầu
Số lượng sản phẩm 176 căn nhà liền thổ
Diện tích sản phẩm 5x16m, 5x18m, 5x19m, 5x20m, 5x22m, 10x20m
Mật độ xây dựng 36%
Tiện ích Sân tennis, Hồ bơi tràn bờ, Sảnh tiếp khách, Phòng Gym,…
Giá bán 18 – 50 tỷ đồng/căn
Pháp lý Sổ hồng sở hữu lâu dài

Chủ đầu tư dự án Classia Khang Điền Thành phố Thủ Đức

Công ty Cổ phần Đầu tư & Kinh doanh nhà Khang Điền là chủ đầu tư dự án The Classia. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Khang Điền đã đưa ra thị trường những sản phẩm bất động sản tốt nhất với dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp. Quỹ đất sạch đưa ra thị trường hơn 100ha, chủ yếu tập trung vào Quận 2 và Quận 9. 

Chủ đầu tư dự án The Classia Thành phố Thủ Đức

Các sản phẩm bất động sản của Khang Điền đều được nằm trong khu đô thị, quy hoạch đồng bộ, hiện đại và pháp lý minh bạch, đặc biệt giá cả hợp lý và chất lượng đinh cao giúp Khang Điền khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản Tp.HCM.

 

Vị trí

Vị trí của khu đô thị The Classia Khang Điền

Dự án The Classia nằm trên đường Võ Chí Công, P. Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, nằm liền kề dự án Mega Ruby Khang Điền. Đây là vị trí thuận tiện kết nối đến trung tâm Tp.HCM và các vùng lân cận như các khu đô thị The Global City, Khu dân cư Hưng Phú, Khu dân cư The Garland, khu dân cư Đông Dương, Mega Ruby Residence,Khu dân cư Đại học Bách Khoa, Khu dân cư Khang An, Khu vui chơi Snow Town Sài Gòn, Bảo tàng Áo Dài,…

Vị trí dự án The Classia Khang điền

Từ dự án có thể kết nối đến các tuyến đường huyết mạch như: Vành đai 2, đường Võ Chí Công, giúp di chuyển nhanh đến các khu vực trung tâm Tp.HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương,…

Đặc biệt, trong những năm qua khu Đông TP.HCM luôn dẫn đầu về nguồn cung khi hạ tầng ngày càng phát triển, xu hướng giãn dân ra các đô thị vệ tinh cao đã giúp nâng cao giá trị bất động sản Thành phố Thủ Đức. Những dự án hạ tầng ngày càng nâng cấp thông qua các tuyến đường đã và đang triển khai như: Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây vừa phê duyệt nâng cấp, Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đã khởi công, tuyến Vành đai 3, Vành đai 4, Sân bay Quốc tế Long Thành…Dự kiến trong 10 năm tới, với số vốn 300.000 tỷ đồng phát triển giao thông khu Đông theo hướng đô thị thông minh, hàng loạt các công trình trọng điểm khác ra đời sẽ giúp TP.HCM di chuyển đến các khu vực Biên Hòa chỉ còn 30 phút. 

Tiềm năng của khu đô thị The Classia Khang Điền

  • Nằm trên mặt tiền đường Võ Chí Công, P. Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, gần các khu đô thị lớn và các tuyến đường huyết mạch như Vành đai 2, giúp kết nối thuận tiện đến trung tâm TP.HCM và các vùng lân cận.
  • Các dự án hạ tầng lớn đang triển khai, như cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, và sân bay Quốc tế Long Thành, sẽ cải thiện đáng kể khả năng di chuyển và gia tăng giá trị bất động sản khu vực trong tương lai.
  • Khu Đông TP.HCM đang trở thành trung tâm phát triển với nhiều dự án hạ tầng và đô thị thông minh, dự kiến sẽ nâng cao giá trị bất động sản và cải thiện chất lượng sống trong khu vực.
  • Khang Điền Group, chủ đầu tư dự án, đã có hơn 15 năm kinh nghiệm và danh tiếng trong ngành bất động sản, đảm bảo tính pháp lý minh bạch và chất lượng dự án.

Tiện ích

Tiện ích khu đô thị The Classia Khang Điền

Tiện ích tại dự án The Classia được đầu tư mạnh mẽ, là thước đo đẳng cấp cho dự án. Khách hàng khi sống tại đây sẽ được đảm bảo về chất lượng hạ tầng, không gian sống và dịch vụ tiện ích. 

Tiện ích nội khu

  • Nhà hàng
  • Khu tắm nắng
  • Quầy Bar, Hồ bơi tràn bờ
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Trường học
  • Sân chơi trong nhà
  • Công viên cây xanh
  • Quán cafe

Sân thể thao: sân tennis, cầu lông, bóng rổ,…Tổng quan dự án The Classia Khang Điền

 

Tiện ích ngoại khu

Từ The Classia, cư dân có thể kết nối đến các tiện ích ngoại khu đa dạng chỉ trong vòng bán kính 3km như: 

  • Trường học Quốc tế VAS
  • Trường học các cấp từ cấp 1 – cấp 3
  • Bệnh viện Lê Văn Thịnh
  • Siêu thị Vinmart, Siêu thị Coopmart…
  • Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, Trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật,…

Mặt bằng

Mặt bằng khu đô thị The Classia Khang Điền

Quần thể dự án The Classia gồm có tổng diện tích 4.3ha, được chia thành 7 phân khu A, B, C, D, E, F, G với tổng cộng 176 căn nhà phố và biệt thự, mật độ xây dựng chỉ chiếm 26%. Các sản phẩm nhà ở có diện tích từ 5x16m, 5x22m, 5x20m, 5x18m, mang lại đa dạng sự lựa chọn và công năng sử dụng cho mọi khách hàng. 

Mặt bằng của khu đô thị The Classia Khang Điền

Mặt bằng của khu đô thị The Classia Khang Điền

The Classia được đầu tư hạ tầng và tiện ích đẳng cấp, phân bố khoa học trên tổng diện tích 4.3ha. Các công viên cây xanh mang đến không gian sống trong lành, mát mẻ, bình yên để cư dân tận hưởng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư đúng nghĩa nhất cho cộng đồng dân cư tinh hoa. 

Nhà mẫu dự án The Classia Khang Điền

Hình ảnh

Hình ảnh thực tế khu đô thị The Classia Khang Điền

Hình ảnh thực tế dự án The Classia Khang Điền

Hình ảnh thực tế khu đô thị The Classia Khang Điền

Hình ảnh thực tế khu đô thị The Classia Khang Điền

Hình ảnh thực tế khu đô thị The Classia Khang Điền

Điểm mạnh khu đô thị The Classia Khang Điền

  • Dự án nằm trên mặt tiền đường Võ Chí Công, với khả năng kết nối dễ dàng đến trung tâm TP.HCM và các khu vực lân cận, mang lại sự thuận tiện tối đa cho cư dân.
  • Tiện ích nội khu phong phú, bao gồm sân tennis, hồ bơi tràn bờ, phòng gym, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, và nhiều tiện ích khác.
  • Tiện ích ngoại khu đa dạng như trường học quốc tế, bệnh viện, siêu thị, và các cơ sở giáo dục cao đẳng, đại học.
  • Quy mô dự án rộng 4.3ha với mật độ xây dựng chỉ 26%, tạo ra không gian sống rộng rãi và thoáng đãng.
  • Khang Điền Group là chủ đầu tư có hơn 15 năm kinh nghiệm, với danh tiếng và chất lượng dự án đã được khẳng định.
  • Chính sách thanh toán linh hoạt và các ưu đãi giá trị cao như chiết khấu đến 12%, vay ngân hàng miễn lãi, quà tặng vàng, du lịch, và tổ chức tiệc tân gia.
  • Các sản phẩm nhà phố và biệt thự với thiết kế hiện đại, diện tích đa dạng từ 5x16m đến 10x20m, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
  • Dự án có pháp lý rõ ràng với sổ hồng sở hữu lâu dài, đảm bảo quyền lợi cho cư dân và nhà đầu tư.

Giá Bán và Phương thức thanh toán

Giá bán và phương thức thanh toán

Mã căn Diện tích đất DT xây dựng Giá Bán
Villas G26 158m² 330m2 từ 25,8 tỷ
Villas B2 189m² 375m2 từ 31,4 tỷ.
Villas D12 206m² 455m2 từ 33,9 tỷ
Villas C13 211m² 436m² từ 36,3 tỷ
Villas C1 239,9 m² 506 m² từ 40,3 tỷ.

Chính sách ưu đãi cho khách hàng gồm: 

  • Thanh toán và nhận chiết khấu đến 12%
  • Vay ngân hàng 65% miễn lãi 12 tháng: Ngân hàng Vietcombank và Vietinbank
  • Tặng vàng đến 12 chỉ SJC
  • Tặng chuyến du lịch Châu Âu trị giá đến 200 triệu đồng
  • Tặng gói tổ chức tiệc tân gia tiêu chuẩn 5 sao trị giá 100 triệu đồng 
  • Dịch vụ chăm sóc cảnh quan sân vườn
  • Miễn phí quản lý đến 31/12/2024
  • Tặng hệ thống camera an ninh
ĐĂNG KÝ NHẬN GIÁ DỰ ÁN

    Họ tên (*)
    Điện thoại (*)
    Email

    Dự án cùng khu vực

    • Tổng quan dự án The Global City

      The Global City

      The Global City là siêu đô thị đẳng cấp quy mô 117 ha tại Thành phố Thủ Đức do Masterise Home làm chủ đầu tư. Dự án cung cấp ra...
    • Phối cảnh Cát Tường J-Home (9)

      Cát Tường J-Home

      Ra Mắt 150 Căn Nhà Phố Nhật Trung Tâm TP. Thuận An Bình Dương Giá từ 3,3 tỷ – 3,6 tỷ/căn (Giá đã VAT) Hoàn Thiện Bên Trong & Ngoài Sổ...
    • LAHome

      LA Home Long An

      LA Home Long An là một khu đô thị vệ tinh quy mô 101ha, nằm liền kề TP Hồ Chí Minh, do CTCP Prodezi Long An làm chủ đầu tư....
    • Cát Tường Phú An - tổng thể

      Cát Tường Phú An

      Dự án Cát Tường Phú An do Cát Tường Group làm chủ đầu tư nằm tại vị trí mặt tiền đường tỉnh 824 thuộc khu vực xã Mỹ Hạnh Nam,...
    • Phối cảnh dự án Agora City

      Agora City

      Agora City, tọa lạc dọc theo con đường DT818, thị trấn Thủ Thừa, tỉnh Long An, với diện tích gần 50 hecta, giới thiệu hơn 2000 sản phẩm bất động...
    Đối tác phát triển dự án

    Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Trần Anh Group, Gamuda Land, BIMGroup, SUNGroup, Ecopark, Novaland, Đất Xanh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, An Gia Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLand.vn chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố, Biệt thự và căn hộ chung cư tiềm năng mà bạn có thể tham khảo:

    0902993899
    Gọi điện Nhắn tin Chát Zalo
    Liên hệ Chat Zalo