Sun Mall An Nông 6

Lượt xem: 808

Địa chỉ: Đức Hoà, Long An

Tổng quan

Dự án Sun Mall An Nông 6 do Tập đoàn An Nông Land làm chủ đầu tư với quy mô 1.2 ha, nằm ở vị trí tiềm năng, cung ứng ra các sản phẩm đất nền, shophouse, với mức giá tốt cho các nhà đầu tư và khách hàng. 

Phối cảnh tổng quan Sun Mall An Nông 6

Dự án Sun Mall do Tập đoàn An Nông Land làm chủ đầu tư

Tổng quan dự án Sun Mall An Nông 6 Đức Hòa Long An

Tên dự án: Sun Mall An Nông 6
Chủ đầu tư: An Nông Land 
Phân phối dự án HTLAND
Vị trí: Mặt tiền Tỉnh lộ 10, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An
Quy mô: 1,2 ha
Mật độ xây dựng: 58%
Loại hình sản phẩm: Đất nền, shophouse, nhà phố, biệt thự
Số lượng sản phẩm: 82 sản phẩm
Diện tích sản phẩm: 64m2 – 75m2 – 100m2 – 120m2 – 150m2
Pháp lý: Sổ hồng riêng, sở hữu vĩnh viễn
Giá bán: Khoảng 790 triệu/nền
Tiến độ xây dựng: Đã hoàn thiện hạ tầng cơ sở và các sản phẩm nhà phố, đang mở bán

Phối cảnh dự án Sun Mall An Nông 6

Phối cảnh khu đô thị An Nông 6 tại Đức Hòa Long An

Vị trí

Vị trí dự án Sun Mall An Nông 6 Đức Hòa

Dự án Sun Mall An Nông 6 nằm trên Tỉnh lộ 10, xã Đức Hòa Đông, Thị trấn Đức Hòa, Long An. Vị trí dự án được đánh giá là vô cùng thuận lợi, tiếp giáp với Hóc Môn thuộc huyện Bình Chánh TP.HCM, là tuyến đường huyết mạch kết nối giao thông chính của TP Đức Hòa trong tương lai.

Vị trí dự án Sun Mall An Nông 6

Vị trí kết nối dự án Sun Mall An Nông 6

Nằm ở giao lộ Tỉnh lộ 10 và Trần Văn Giàu, thuộc cửa ngõ kết nối 2 tuyến đường huyết mạch của tỉnh Long An là Cao tốc TP.HCM – Trung Lương ( là tuyến cao tốc đầu tiên tại phía Nam) kết nối với khu vực ĐBSCLCao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối khu vực Đông Nam Bộ, tạo nên điểm mạnh cho việc luân chuyển hàng hóa giữa các khu vực.

Dự án liền kề các cụm công nghiệp lớn của huyện Đức Hoà như KCN Đức Hòa, KCN An Hạ, KCN Xuyên Á, KCN Tân Đức, KCN Đức Hòa Đông, KCN Thái Hòa, Khu liên hợp Công nghiệp – Đô thị – Dịch vụ Tân Đô, cụm công nghiệp Hải Sơn – Đức Hòa Đông… Không chỉ thuận tiện về nơi làm việc, dự án sẽ là điểm đến an cư lý tưởng, đón nhiều chuyên gia, kỹ sư nước ngoài về sinh sống. Bởi nhóm khách hàng này có yêu cầu cao về một môi trường sống hiện đại, văn minh và tiện nghi.

Tiện ích

Tiện ích dự án Sun Mall An Nông 6 Đức Hòa

Dự án The Sun Mall là khu đô thị hiện đại, được tích tụ đồng bộ hạ tầng giao thông, vị trí đắc địa, tiện ích xung quanh đầy đủ giúp cuộc sống của cư dân trở nên dễ dàng và thuận tiện. Nó là cánh cửa mở ra không gian sống tinh tế. Nơi bắt đầu trải nghiệm cuộc sống, tận hưởng tiện nghi hoàn hảo, cảm nhận bình yên và tươi mới mỗi ngày. Cơ hội để nhiều gia đình an cư lạc nghiệp và tận hưởng cuộc sống an nhàn, sung túc.

Tiện ích nội khu

Các tiện ích tại dự án được bố trí đầy đủ, mong muốn mang lại cho cư dân cuộc sống chất lượng đầy đủ nhất:

  • Trung tâm thương mại
  • Chợ truyền thống, Khu chợ đêm
  • Trung tâm văn hóa
  • Sông nhân tạo & hệ thống công viên ven sông
  • Công viên cây xanh
  • Hệ thống trường học các cấp
  • Khu thể dục thể thao, Khu vui chơi thiếu nhi,…

Tiện ích dự án Sun Mall An Nông 6

Tiện ích khu vui chơi, khu thể thao dự án Sun Mall An Nông 6

Tiện ích ngoại khu 

Từ dự án, trong vòng bán kính 5 phút có thể di chuyển đến nhiều tiện ích công cộng như: Trường TH -THCS Lương Bình; THPT Lương Hòa,  Đại học Tân Tạo. Ngoài ra còn có trung tâm y tế, bệnh viện đa khoa Tân Tạo; chợ Cầu Xáng; các khu du lịch như Láng Le Bàu Cò; công viên Bách Thảo,…

Tiện ích ngoại khu dự án Sun Mall An Nông 6

Tiện ích ngoại khu dự án Sun Mall An Nông 6

Mặt bằng

Mặt bằng dự án Sun Mall An Nông 6 Đức Hòa

Mặt bằng tổng thể dự án Sun Mall An Nông 6 với tổng quy mô 1,2 ha đang  được chủ đầu tư nhanh chóng hoàn thiện, tính pháp lý của dự án minh bạch, đã được phê duyệt quy hoạch 1/500 và giấy phép xây dựng. Đây là yếu tố giúp khách hàng an tâm đầu tư và an cư. 

Mặt bằng dự án Sun Mall An Nông 6

Mặt bằng tổng thể dự án Sun Mall An Nông 6

Hiện hạ tầng nội khu được quy hoạch đồng bộ, lộ giới 12m, một số trục đường chính lên đến 20m. Đường đã trải nhựa, hệ thống thoát nước đầy đủ. Lưới điện âm và hệ thống chiếu sáng cũng đã bắt đầu hình thành, nước máy đã được xây dựng và đưa vào sử dụng.

Phối cảnh dự án Sun Mall An Nông 6

Phối cảnh dự án Sun Mall An Nông 6

Hình ảnh

Hình ảnh thực tế dự án Sun Mall An Nông 6

Hình ảnh thực tế dự án Sun Mall An Nông 6 Đức Hòa Long An

Hình ảnh thực tế dự án Sun Mall An Nông 6

Hình ảnh thực tế dự án Sun Mall An Nông 6 Đức Hòa Long An

Hình ảnh thực tế dự án Sun Mall An Nông 6

Hình ảnh thực tế dự án Sun Mall An Nông 6 Đức Hòa Long An

Hình ảnh thực tế dự án Sun Mall An Nông 6

Hình ảnh thực tế dự án Sun Mall An Nông 6 Đức Hòa Long An

Hình ảnh thực tế dự án Sun Mall An Nông 6

Hình ảnh thực tế dự án Sun Mall An Nông 6 Đức Hòa Long An

Giá Bán và Phương thức thanh toán

Giá bán và phương thức thanh toán

Giá bán dự kiến dự án Khu dân cư Sun Mall An Nông 6 từ 790 triệu/nền, có phương thức thanh toán linh hoạt, sổ hồng riêng từng nền đầy đủ. 

ĐĂNG KÝ NHẬN GIÁ DỰ ÁN

    Họ tên (*)
    Điện thoại (*)
    Email

    Dự án cùng khu vực

    • Cổng chào KCN Xuyên Á

      KCN Xuyên Á Long An

      KCN Xuyên Á Long An nằm tại TL824, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, có quy mô 300.6 ha, được đầu tư bởi Công ty Cổ...
    • Đức Hòa New City

      Đức Hòa New City

      Đức Hòa New City, do An Nông Group làm chủ đầu tư, tọa lạc tại mặt tiền TL824, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Với tổng diện...
    • Tổng quan dự án Eco Retreat Long An

      Eco Retreat Long An

      Eco Retreat Long An là dự án đất nền nằm tại huyện Bến Lức, Long An quy mô 220,5ha do liên danh Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát...
    • Cổng dự án King Hill

      King Hill Residences

      Khu dân cư King Hill Residences được thiết kế quy hoạch bài bản do Công ty TNHH Dịch vụ – Thương mại – Xuất nhập khẩu Đạt Thuận Phát làm...
    • Tổng quan dự án King Mall Đức Hòaa

      King Mall Long An

      Dự án King Mall Long An hay còn gọi Khu dân cư An Nông 7 đang được chủ đầu tư An Nông Land mở bán, nằm trên mặt tiền đường...
    Đối tác phát triển dự án

    Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Trần Anh Group, Gamuda Land, BIMGroup, SUNGroup, Ecopark, Novaland, Đất Xanh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, An Gia Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLand.vn chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố, Biệt thự và căn hộ chung cư tiềm năng mà bạn có thể tham khảo:

    0902993899
    Gọi điện Nhắn tin Chát Zalo
    Liên hệ Chat Zalo