Tin Tức Nhà Đất – HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai https://htland.vn Công ty địa ốc HTLAND Fri, 26 Apr 2024 06:35:28 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=5.7.2 Đầu tư đúng, trúng quà xịn với biệt thự tại The Pearl Riverside Bến Lức https://htland.vn/dau-tu-dung-trung-qua-xin-voi-biet-thu-tai-the-pearl-riverside-ben-luc.html Fri, 26 Apr 2024 06:33:36 +0000 https://htland.vn/?p=26186 Sức hút đầu tư bất động sản đang rầm rộ tại miền Tây Nam Bộ với các sản phẩm tiềm năng. Trong đó, The Pearl Riverside là một trong những dự án đón sóng đầu tư với vị trí đắc địa, hiện nay đang được chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách ưu đãi […]

The post Đầu tư đúng, trúng quà xịn với biệt thự tại The Pearl Riverside Bến Lức appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Sức hút đầu tư bất động sản đang rầm rộ tại miền Tây Nam Bộ với các sản phẩm tiềm năng. Trong đó, The Pearl Riverside là một trong những dự án đón sóng đầu tư với vị trí đắc địa, hiện nay đang được chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách ưu đãi – trúng quà xịn hấp dẫn khi mua sản phẩm nhà phố và biệt thự.

Điểm danh các Khu đô thị đáng sống hội tụ đủ 3 yếu tố "Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ"

Mua biệt thự The Pearl Riverside với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Vị trí vàng tiềm năng  – giao thoa kết nối tại The Pearl Riverside

Tọa lạc tại Thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An, thuộc vị trí giao thoa giữa Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ, The Pearl Riverside hưởng dòng chảy kết nối thuận tiện đến các khu vực phát triển kinh tế. 

Vị trí The Pearl Riverside Bến Lức

Vị trí tiềm năng – giao thoa kết nối của The Pearl Riverside tại Bến Lức

Từ biệt thự The Pearl Riverside có thể kết nối đến đường Nguyễn Văn Tuôi, Quốc lộ 1A, DT830, DT824, Cao tốc Trung Lương – TP.HCM kết nối nhanh đến Cảng Quốc tế Bourbon, Khu vui chơi Happyland, trung tâm hành chính Bến Lức, Phòng khám đa khoa Bến Lức,…

  • Di chuyển đến Quận 1 – TP.HCM khoảng 40 phút
  • Di chuyển đến Phú Mỹ Hưng 30 phút 
  • Di chuyển đến Sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 50 phút
  • Di chuyển đến Sân bay Long Thành 70 phút

Nằm gần các khu công nghiệp và hạ tầng giao thông hoàn chỉnh tạo thuận lợi cho việc di chuyển và điều kiện làm việc cho người ở. Xung quanh dự án hiện hữu các tiện ích ngoại khu đa dạng chỉ trong vòng bán kính 2km đã có thế kết nối đến các nhu cầu sống, học tập và làm việc.

Với quy mô 4,63 ha, The Pearl Riverside Bến Lức cung cấp ra thị trường 250 căn gồm biệt thự và nhà phố theo phong cách thiết kế hiện đại hơi hướng Singapore. Đặc biệt, một mặt giáp sông nên dự án đón nhận được không khí trong lành, thoáng mát.

mặt bằng tổng thể The Pearl Riverside

Mặt bằng đô thị ven sông The Pearl Riverside tại Bến Lức

Các nhà đầu tư và khách hàng có thể an tâm với chủ đầu tư uy tín và pháp lý minh bạch rõ ràng. Đồng thời, với vị trí thuận lợi để phát triển kinh tế và xã hội, hạ tầng giao thông đồng bộ, và không gian sống trong lành sẽ mang đến cuộc sống hài hòa cho cư dân. Việc đầu tư sẽ mang lại nhiều tiềm năng và cơ hội, khi có sự phát triển về hạ tầng mạnh mẽ tại Bến Lức, thu hút đông đảo người lao động đến làm việc và sinh sống.

Những yếu tố hoàn hảo trên, The Pearl Riverside sẽ là sự lựa chọn sáng giá cho các nhà đầu tư mang lại giá trị đầu tư lợi nhuận hay nơi an cư thích hợp cho cuộc sống công việc bận rộn, cho gia đình nhiều thế hệ.

Chính sách ưu đãi cho khách hàng khi mua nhà phố, biệt thự The Pearl Riverside

Khi mua sản phẩm tại The Pearl Riverside Long An, các khách hàng sẽ có nhiều phương thức thanh toán linh hoạt và nhận được nhiều chính sách ưu đãi.

The Pearl Riverside - khu đô thị ven sông tại Bến Lức, Long An

Biệt thự ven sông thơ mộng tại The Pearl Riverside

Phương thức thanh toán

  • Thanh toán chuẩn 
  • Thanh toán vượt tiến độ 95%
  • Thanh toán hỗ trợ tài chính từ ngân hàng với mức vay tối đa 70 % giá trị hợp đồng mua bán, thời gian ân hạn nợ gốc tối đa 24 tháng, tính ở thời điểm giải ngân trong đợt đầu tiên. Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng tính từ thời điểm giải ngân đợt đầu tiên.

Chương trình ưu đãi

Chiết khấu 7% cho các khách hàng mua sản phẩm và thanh toán theo phương thức thanh toán chuẩn.

Các khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình “lộc vàng may mắn” như sau:

  • Khách hàng giao dịch thành công sản phẩm trị giá dưới 4 tỷ đồng tặng 5 chỉ vàng
  • Khách hàng giao dịch thành công sản phẩm trị giá từ 4 tỷ – 6 tỷ  tặng 7 chỉ vàng 
  • Khách hàng giao dịch thành công sản phẩm từ chị giá từ 6 tỷ trở lên tặng 10 chỉ vàng 
  •  giao dịch thành công sản phẩm mặt tiền sông tặng 2 cây vàng

Bên cạnh đó, các khách hàng còn nhận được ưu đãi từ “Chương trình miễn phí quản lý” từ chủ đầu tư:

  • Tất cả các khách hàng giao dịch thành công sẽ được chủ đầu tư miễn phí 1 năm phí quản lý (thời gian nhận miễn phí 1 năm kể từ ngày chủ đầu tư ra thông báo bàn giao nhà)

Theo thông tin từ chủ đầu tư SeaHoldings, toàn bộ 100% các sản phẩm tại The Pearl Riverside đều đã có sổ hồng và pháp lý đầy đủ, hơn 85% số lượng sản phẩm đã được bàn giao cho quý khách. Sắp tới sẽ được tung ra sản phẩm biệt thự The Pearl Riverside với số lượng chỉ hữu hạn trên dưới 10 căn hấp dẫn.

Bài viết “Đầu tư đúng, trúng quà xịn với biệt thự tại The Pearl Riverside Bến Lức” gửi đến khách hàng một sản phẩm biệt thự tiềm năng tại The Pearl Riverside thuộc khu vực vùng ven TP.HCM với nhiều chính sách ưu đãi và tiềm năng phát triển kinh tế.

Nguồn: HTLand.vn

The post Đầu tư đúng, trúng quà xịn với biệt thự tại The Pearl Riverside Bến Lức appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
4 “lưu ý” cần biết trước khi đầu tư tại Five Star Eco City https://htland.vn/4-luu-y-can-biet-truoc-khi-dau-tu-tai-five-star-eco-city.html Wed, 24 Apr 2024 08:57:34 +0000 https://htland.vn/?p=26185 Fivestar Eco City là dự án vươn tầm đẳng cấp sống cho các cư dân khu Tây Sài Gòn với hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp và phong cách sống sang trọng, hiện đại. Dưới đây là “4 ‘lưu ý’ cần biết trước khi đầu tư tại Five Star Eco City! 4 ‘lưu […]

The post 4 “lưu ý” cần biết trước khi đầu tư tại Five Star Eco City appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Fivestar Eco City là dự án vươn tầm đẳng cấp sống cho các cư dân khu Tây Sài Gòn với hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp và phong cách sống sang trọng, hiện đại. Dưới đây là “4 ‘lưu ý’ cần biết trước khi đầu tư tại Five Star Eco City!

five star eco city

4 ‘lưu ý’ cần biết trước khi đầu tư tại Five Star Eco City 

Five Star Eco City sở hữu vị trí tiềm năng, gia tăng giá trị bền vững

Five Star Eco City nằm ở mặt tiền đường Đinh Đức Thiện & Tỉnh lộ 835B, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ dự án có thể kết nối các tuyến đường Quốc lộ 1A, Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt,… giúp di chuyển nhanh đến trung tâm Thành phố và đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng từ 20 – 30 phút.

Five Star Eco City tọa lạc ngay cửa ngõ giao thương phía Nam TP.HCM, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của khu vực và vùng kinh tế trọng điểm của Long An. Xung quanh Fivestar được trang bị hạ tầng hoàn chỉnh, tập trung nhiều dự án hạ tầng giao thông đã và đang không ngừng nâng cấp và mở rộng như: Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, Nút giao Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh, Lê Văn Lương, Quốc lộ 50, cầu Nguyễn Khoái, Cầu Long Kiểng, Cầu Rạch Dĩa, Cao tốc Bến Lức – Long Thành, Cao tốc Trung Lương – TP.HCM,…

five star eco city

Vị trí kết nối giao thông của Fivestar Eco City

Các tuyến đường giúp kết nối trực tiếp đến khu vực phía Tây và Đông Nam Bộ và các địa điểm đầu mối giao thông quan trọng như Sân bay Quốc tế Long Thành, Cảng biển Quốc tế Hiệp Phước, Cảng Thị Vải – Cái Mép,…

Với hệ thống giao thông hoàn chỉnh sẽ không ngừng mang đến giá trị phát triển xã hội, kinh tế cho Five Star Eco City, tạo nên khả năng gia tăng giá đất trong khu vực.

Tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp, đa dạng 

Tại Five Star Eco City được chủ đầu tư xây dựng tổ hợp tiện ích nội khu đa dạng phục vụ nhu cầu cho các cư dân. Với môi trường sống trong lành, hệ thống giáo dục hoàn chỉnh, tiện ích thể dục thể thao, mua sắm, giải trí, đời sống tinh thần,…tất cả đều được chú trọng đầu tư và quan tâm từ Chủ đầu tư.

Các cư dân sẽ được tận hưởng 35 hệ tiện ích chất lượng như Công viên trung tâm, Quảng trường nhạc nước, Hồ cánh sen, Sân Golf 9 lỗ, Khách sạn, Vườn hoa Nhiệt Đới, Sân tennis, Phòng Gym, Khu vui chơi trẻ em, Khách sạn, Nhà hàng, Trường học các cấp, Bệnh viện Quốc tế, Khu biểu diễn cá heo, vườn cây,…

five star eco city

Cảnh quan tiện ích Khu đô thị Quốc tế Năm Sao

five star

Cảnh quan tiện ích Khu đô thị Quốc tế Năm Sao

five star

Ngoài ra, cư dân còn có thể kết nối đến các tiện ích ngoại khu đa dạng như: Trung tâm thương mại, Big C, Lotte Mart, Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Bệnh viện Việt Pháp, Chợ Bến Thành,…

Với hệ thống tiện ích đa dạng, nhà phố Five Star Eco City mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi, chất lượng hiện đại, cuộc sống hài hòa với thiên nhiên cho các cư dân.

Khu đô thị Five Star Eco City có hệ sinh thái xanh

Dự án Five Star Eco City được quy hoạch với mảng xanh rộng lớn, giao thoa giữa thủy mộc tượng sinh theo thuyết phong thủy với 5 phân khu: Golden Land, Future Land, Lucky Land, Dreamland, Garden Land.

Với quy mô lên đến 420 ha, giai đoạn 1 là 220ha, đã xây dựng nên một bất động sản hệ sinh thái xanh rộng lớn, với vốn đầu tư lên đến 15.000 tỷ đồng. 

five star eco city

Hệ sinh thái xanh trong lành của Five Star City

Các sản phẩm của Fivestar được chủ đầu tư chú trọng xây dựng với hàng loạt nhà phố, biệt thự, shophouse, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Những căn biệt thự được thiết kế như những tòa lâu đài lộng lẫy theo phong cách Tây Ban Nha. Từ trong nhà có thể nhìn ngắm khoảng sân vườn rộng lớn, khu hồ sen phong cảnh hữu tình và di chuyển đến các tiện ích nội khu chỉ trong vài bước chân. 

Trên nền đất cao hình chiếc lá các kiến trúc sư Ý, Mỹ và hàng đầu Việt Nam đã kiến tạo Five Star được bao trùm bởi một màu xanh trên nền đất cao, có thể thưởng thức không gian sống gần cỏ cây, hoa lá, với những nhánh sông êm đềm trải dài khắp nội khu.

Pháp lý minh bạch, sổ hồng đầy đủ

Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao cho biết, Five Star Eco City Cần Giuộc đã có pháp lý minh bạch, được UBND huyện Cần Giuộc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, khách hàng có thể nhận đất và xây dựng ngay trên từng nền. 

Pháp lý dự án Five Star 1 Pháp lý dự án Five Star

Pháp lý sổ hồng đầy đủ, đảm bảo quá trình mua bán của Fivestar City

Ngoài ra, ngân hàng ACB, Vietcombank hỗ trợ vay vốn cho những khách hàng có nhu cầu cho nên người mua có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình trao đổi mua bán. 

Khách hàng còn có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia chương trình khuyến mãi với tổng giải thưởng hơn 1,2 tỷ đồng, nhận ngay 1 xe Honda SH 125cc.

Fivestar Eco City – Thành phố Năm Sao”, mang trong mình tiềm năng vươn cao, sáng tạo khu đô thị mang tầm vóc Quốc tế, mở ra cơ hội đầu tư và an cư hấp dẫn cho khách hàng tại vùng đất tràn đầy tiềm năng huyện Cần Giuộc.

Bài viết “4 ‘lưu ý’ cần biết trước khi đầu tư tại Five Star Eco City”đã gửi đến những ưu điểm của Fivestar Eco City trước khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu đầu tư và an cư.

Website: https://fivestar.city/

Nguồn: https://htland.vn/

The post 4 “lưu ý” cần biết trước khi đầu tư tại Five Star Eco City appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Đánh giá tiềm năng vị trí dự án Phúc An City tại Long An https://htland.vn/danh-gia-tiem-nang-vi-tri-du-an-phuc-an-city-tai-long-an.html Mon, 15 Apr 2024 06:33:58 +0000 https://htland.vn/?p=26177 Tây Sài Gòn là điểm đến đầu tư bất động sản tiềm năng trong thời gian gần đây với hàng loạt các dự án hạ tầng được đầu tư bài bản, các khu công nghiệp hình thành đón nhận nhu cầu ở thực cao. Phúc An City nằm ngay cửa ngõ Tây Sài Gòn sở […]

The post Đánh giá tiềm năng vị trí dự án Phúc An City tại Long An appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Tây Sài Gòn là điểm đến đầu tư bất động sản tiềm năng trong thời gian gần đây với hàng loạt các dự án hạ tầng được đầu tư bài bản, các khu công nghiệp hình thành đón nhận nhu cầu ở thực cao. Phúc An City nằm ngay cửa ngõ Tây Sài Gòn sở hữu sức cầu nhà ở lớn trong khu vực, dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Trần Anh Group uy tín và có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

Đánh giá tiềm năng vị trí dự án Phúc An City tại Long An

Huyện Đức Hòa – Long An là một trong những vùng đất đang phát triển mạnh mẽ tại tỉnh Long An, có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản như về vị trí địa lý, khu công nghiệp, quy hoạch đô thị, giá cả tốt,…

Hệ thống giao thông Đức Hòa Long An

Về vị trí, Đức Hòa nằm ở trung tâm của tỉnh Long An, có khả năng kết nối với các tuyến đường lớn như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 62, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các vùng lân cận, giúp khả năng phát triển bất động sản. 

Nơi đây đang được đầu tư hạ tầng và quy hoạch đô thị với các tuyến đường, điện nước, hệ thống vệ sinh, trường học, bệnh viện và các tiện ích khác giúp tăng giá trị bất động sản, thu hút các nhà đầu tư.  

Hiện nay, giá bán bất động sản tại Đức Hòa tương đối thấp so với các khu vực lân cận,  tạo cơ hội đầu tư bất động sản với giá cả hợp lý và tiềm năng sinh lợi cao.

Theo đó, Phúc An City là dự án bất động sản quy mô lớn 100ha, mở bán ra thị trường các sản phẩm nhà phố liền kề, biệt thự, shophouse, nhà ở xã hội,…Bên trong dự án được quy hoạch bài bản, khang trang với các tiện ích đa dạng, tạo nên không gian sống hiện đại cho các cư dân. 

Phúc An City tháng 05.2023 (3)

Dự án sở hữu vị trí kim cương tại cửa ngõ Tây Bắc Tp.HCM, dự án tọa lạc ngay trên mặt tiền đường DT824, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, kết nối đến các quận, huyện như Hóc Môn, Tân Bình, Gò Vấp, Bình Chánh, Quận 12,…và các tỉnh phía Tây Nam Bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giao thương hàng hóa, thương mại,…là địa chỉ đầu tư có nhiều tiềm năng.

Từ Phúc An City có thể kết nối đến các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 50, Quốc lộ 1A, DT830, đều là những tuyến đường chính, giúp kết nối đến các khu vực lân cận như TP.HCM, Bến Lức, Tân An, Cần Giuộc, Bình Chánh, Long An,…làm cho tăng tính tiện lợi và giá trị của dự án. 

tọa độ Phúc An City

Với khả năng kết nối cao, dự án Phúc An City có thể kết nối đến các tiện ích ngoại khu cũng nằm xung quanh dự án như: trung tâm thương mại VivoCity, Aeon Mall Tân Phú, Crescent Mall Quận 7, SC Vivo City Quận 7,…và nhiều trung tâm thương mại khác chỉ trong vòng 30 phút di chuyển. Các bệnh viện như Bệnh viện Đa khoa Đức Hòa, Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á, Bệnh viện đa khoa Long An Segareo; Trường học các cấp; Khu vui chơi giải trí, Khu du lịch sinh thái, sân golf West Lakes,….

Ngoài những giá trị về vị trí và khả năng kết nối, nhà phố Phúc An City còn được hưởng lợi từ sự phát triển khu công nghiệp tại Đức Hòa, thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư sản xuất. Sự phát triển của khu công nghiệp sẽ kéo theo nhu cầu nhà ở, văn phòng, kho bãi và các tiện ích khác, đồng thời cũng tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh bất động sản.

Với những tiềm năng phát triển bất động sản như trên, huyện Đức Hòa Long An nói chung và khu đô thị Phúc An City nói riêng đang trở thành một trong những vùng đất thu hút các nhà đầu tư và là điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn đầu tư bất động sản. 

Bài viết “Đánh giá tiềm năng vị trí dự án Phúc An City tại Long An” gửi đến khách hàng tiềm năng đầu tư dự án Phúc An City với vị trí thu hút nhu cầu ở thực và khả năng tăng giá tốt ngay khu vực phát triển công nghiệp và cửa ngõ giao thương khu Tây Sài Gòn.

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN

Hotline: 0902 99 38 99

Website: https://phucan.city/

Địa chỉ: 584 Cộng Hoà, P13, Q. Tân Bình, TP.HCM

Nguồn: HTLand.vn

The post Đánh giá tiềm năng vị trí dự án Phúc An City tại Long An appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Sắp khởi công Trung tâm thương mại hơn 1.000 tỉ đồng tại Long An https://htland.vn/sap-khoi-cong-trung-tam-thuong-mai-hon-1-000-ti-dong-tai-long-an.html Fri, 12 Apr 2024 06:16:48 +0000 https://htland.vn/?p=26175 Dự kiến cuối tháng 4, Công ty TNHH Aeon Việt Nam sẽ khởi công trung tâm thương mại Aeon Mall Tân An tại TP.Tân An, tỉnh Long An với tổng vốn đầu tư dự án khoảng 1.076 tỷ đồng. Phối cảnh Aeon Mall Tân An. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng gần 2,2ha […]

The post Sắp khởi công Trung tâm thương mại hơn 1.000 tỉ đồng tại Long An appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Dự kiến cuối tháng 4, Công ty TNHH Aeon Việt Nam sẽ khởi công trung tâm thương mại Aeon Mall Tân An tại TP.Tân An, tỉnh Long An với tổng vốn đầu tư dự án khoảng 1.076 tỷ đồng.

aeon-mall-tan-an

Phối cảnh Aeon Mall Tân An.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng gần 2,2ha tại Khu dân cư mở rộng phường 6, TP. Tân An, tỉnh Long An. Trước đó, theo kế hoạch Aeon Mall Tân An sẽ khởi công vào tháng 8/2023 và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 12/2024, đúng dịp ngày chào mừng 15 năm thành lập TP.Tân An.

Được biết, ngày 22/2/2022 UBND tỉnh Long An nhận được văn bản số Dev-13150222 của Công ty TNHH Aeon Việt Nam về việc kiến nghị hướng dẫn thực hiện thủ tục để nhận chuyển nhượng một phần đất (21.870m2) thuộc Khu dân cư mở rộng phường 6 do Công ty CP Đầu tư xây dựng Long An IDICO làm chủ đầu tư để triển khai thực hiện dự án Trung tâm thương mại Tân An trên địa bàn phường 6, TP.Tân An.

Mới đây nhất, UBND tỉnh Thanh Hóa cũng có quyết định việc phê duyệt kết quả thẩm định Báo cáo đánh giá tác động môi trường trung tâm thương mại Aeon Mall Thanh Hóa. Theo kế hoạch, dự án sẽ được khởi công trong Quý 2/2024.

Ngoài ra, từ đầu năm Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng công bố Báo cáo Đánh giá tác động môi trường liên quan đến dự án Trung tâm thương mại tại đường Đặng Văn Trơn, phường Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Dự kiến trong Quý 4/2024, Aeon Mall Biên Hòa sẽ hoàn tất các thủ tục pháp lý về đầu tư, đất đai, xây dựng. Quý 1/2025 – Quý 2/2027 sẽ triển khai xây dựng, hoàn thiện và vận hành chính thức giai đoạn 1.

Aeon là một tập đoàn thương mại bán lẻ lớn trên toàn cầu với 179 liên doanh trong và ngoài Nhật Bản. Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, tập đoàn này đã có mặt ở nhiều tỉnh thành lớn như Aeon Mall Celadon Tân Phú, Aeon Mall Bình Tân (TP.HCM), Aeon Mall Canary Bình Dương và Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).

Nguồn: https://cafeland.vn/tin-tuc/sap-khoi-cong-trung-tam-thuong-mai-hon-1000-ti-dong-tai-long-an-128265.html

The post Sắp khởi công Trung tâm thương mại hơn 1.000 tỉ đồng tại Long An appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Dấu hiệu thị trường ấm lại, các nhà đầu tư tranh thủ ‘săn’ BĐS ven đô https://htland.vn/dau-hieu-thi-truong-am-lai-cac-nha-dau-tu-tranh-thu-san-bds-ven-do.html Thu, 04 Apr 2024 04:30:01 +0000 https://htland.vn/?p=26122 Trong bối cảnh dấu hiệu thị trường bất động sản bắt đầu “ấm” dần trở lại, các nhà đầu tư đang nhanh chóng tranh thủ “săn” các dự án bất động sản ven đô. Dấu hiệu thị trường ấm lại, các nhà đầu tư tranh thủ ‘săn’ bđs ven đô Dấu hiệu thị trường ấm […]

The post Dấu hiệu thị trường ấm lại, các nhà đầu tư tranh thủ ‘săn’ BĐS ven đô appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Trong bối cảnh dấu hiệu thị trường bất động sản bắt đầu “ấm” dần trở lại, các nhà đầu tư đang nhanh chóng tranh thủ “săn” các dự án bất động sản ven đô.

Dấu hiệu thị trường ấm lại, các nhà đầu tư tranh thủ 'săn' bđs ven đô

Dấu hiệu thị trường ấm lại, các nhà đầu tư tranh thủ ‘săn’ bđs ven đô

Dấu hiệu thị trường ấm lại, các nhà đầu tư tranh thủ ‘săn’ bđs ven đô

Cách đây chỉ một năm, thị trường bất động sản chứng kiến sự trầm lắng đáng kể trong phân khúc đất nền, với nhiều khu vực gần như “đóng băng” và nhà đầu tư buộc phải giảm giá bất động sản đến mức 20 – 30% để tìm kiếm khách hàng. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại, dấu hiệu hồi phục rõ ràng khi thị trường bắt đầu xuất hiện nhiều điểm sáng, đặc biệt là trong phân khúc đất nền, và sự chú ý của nhà đầu tư đang dần chuyển hướng vào bất động sản ven đô.

Trong một báo cáo của Batdongsan.com.vn, có tới 65% trong số 1.000 người tham gia khảo sát cho biết họ sẽ tiếp tục mua bất động sản trong năm 2024. Điều đáng chú ý là trong số này, có 42% người đang sở hữu ít nhất hai bất động sản và 38% đang sở hữu một bất động sản, cho thấy nhu cầu đầu tư vào bất động sản vẫn rất cao.

Dấu hiệu thị trường ấm lại, các nhà đầu tư tranh thủ 'săn' bđs ven đô

Thị trường BĐS ven đô được các khách hàng săn tìm phân khúc đất nền năm 2024

Như TS Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã chỉ ra, năm 2024 sẽ là một thời điểm đầy thách thức nhưng cũng mang lại nhiều cơ hội cho thị trường bất động sản. Với những dấu hiệu hồi phục và sự hỗ trợ từ các chính sách kinh tế vĩ mô, thị trường bất động sản có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Với những dấu hiệu tích cực này, các nhà đầu tư đang tranh thủ “săn” bất động sản ven đô, nhìn thấy cơ hội tốt để đầu tư vào một thị trường đang phục hồi và có tiềm năng tăng trưởng. Đặc biệt, đất nền ven đô vẫn được xem là lựa chọn hàng đầu, với mức giá hấp dẫn và tiềm năng phát triển trong tương lai.

Bất động sản có giá từ 500 triệu – 2 tỷ đồng

Nằm sát ranh TP.HCM, Long An không chỉ là điểm nối giữa hai vùng kinh tế trọng điểm mà còn là điểm nút quan trọng của sự phát triển kinh tế khu vực. Với sự phát triển đột phá trong những năm gần đây, đất nền Long An đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là về việc thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).

Trong bối cảnh chuyển đổi cơ cấu kinh tế của TP.HCM sang mô hình dịch vụ, tài chính và công nghệ cao, Long An được coi là một trong những vùng đất có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, Long An đang tập trung vào việc xây dựng hệ thống đô thị hiện đại và sinh thái, hướng tới mục tiêu đô thị thông minh. 

Cát Tường Phú Sinh - Tài chính từ 1 tỷ, mua đất ở đâu tại Long An?

Đất nền dự án Cát Tường Phú Sinh tại Long An 

Tây Ninh cũng là một trong những tỉnh có tiềm năng phát triển bất động sản nằm giáp ranh với Tp.HCM. Tây Ninh đang chứng minh sự phát triển đáng kinh ngạc trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là trong năm 2024. Với mục tiêu tăng thêm hơn 3 triệu m2 diện tích sàn nhà ở, tỉnh này cam kết tạo điều kiện thuận lợi để thu hút đầu tư và phát triển các dự án nhà ở xã hội. 

Với kế hoạch này, Tây Ninh dự kiến sẽ sử dụng gần 85.780 ha quỹ đất để phát triển nhà ở, mở ra cơ hội an cư cho khoảng 950.000 cư dân. Diện tích nhà ở bình quân ước đạt khoảng 29,5m2/người, thể hiện sự cân nhắc và đa dạng trong việc xây dựng không gian sống. Đất nền Tây Ninh cũng đang khẳng định vị thế của mình là một điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản và một nơi an cư lý tưởng cho cư dân. Ngoài ra, đất nền Củ Chi cũng là điểm đến lý tưởng với vị trí nằm trong TP.HCM hưởng lợi khả năng kết nối và phát triển. 

Đây sẽ là các bất động sản ven đô thuộc phân khúc đất nền có mức giá hấp dẫn từ 500 triệu cho người dân và các nhà đầu tư. 

Bất động sản nhà phố, biệt thự có giá từ 3 tỷ đồng

Lavilla Green City

Thị trường bất động sản Long An đang trên đà bứt phá và thu hút sự chú ý của giới đầu tư bởi tiềm năng phát triển to lớn. Trong làn sóng đầu tư sôi động ấy, dự án Lavilla Green City quy mô 22ha nổi lên như một lựa chọn sáng giá cho những ai đang tìm kiếm cơ hội sinh lời hấp dẫn tại khu vực này. 

Lavilla Green City

Dự án nhà phố biệt thự Lavilla Green City tại Thành phố Tân An 

Với những ưu điểm về uy tín, vị trí, chất lượng, tiện ích và tiềm năng tăng giá, dự án Lavilla Green City là lựa chọn lý tưởng cho nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường bất động sản ven đô đang dần phục hồi và tăng trưởng trở lại. Đặc biệt chính sách thanh toán trả trước 20% nhận nhà ngay, số tiền còn lại thanh toán theo tiến độ 24 tháng với 0% lãi suất. 

Xem thông tin chi tiết dự án tại: https://lavillagreencity.com/

Waterpoint Nam Long

Khu đô thị Waterpoint Nam Long được đặt tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền Tỉnh lộ 830, kéo dài từ thị trấn Đức Hòa đến xa lộ Sài Gòn – Trung Lương và quốc lộ 1, trung tâm thị trấn Bến Lức, với ba mặt còn lại được bao quanh bởi sông Vàm Cỏ Đông. Đây không chỉ là một khu đô thị, mà còn là điểm hẹn của sự tiện ích và tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư.

khu đô thị hạng sang Waterpoint khu Tây Sài Gòn được giới đầu tư săn đón

Dự án nhà phố, biệt thự vườn dự án Waterpoint Nam Long

Với quỹ đất rộng tới 355ha của dự án Waterpoint Nam Long cùng quy hoạch đồng bộ, hiện đại, dự án chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của BĐS khu vực, thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Đây sẽ là phân khúc bất động sản cao cấp cho các nhà đầu tư với mức giá biệt thự từ 3 tỷ đồng/căn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0937 99 38 99

Email: contact.htland@gmail.com

Địa chỉ: 48 Bờ Bao 1, Sơn Kỳ, Tân Phú, Tp. HCM

Nguồn: Htand.vn

The post Dấu hiệu thị trường ấm lại, các nhà đầu tư tranh thủ ‘săn’ BĐS ven đô appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Lý do khiến cư dân tinh hoa “chuyển khẩu” dọn về La Villa Green City https://htland.vn/ly-do-khien-cu-dan-tinh-hoa-chuyen-khau-don-ve-la-villa-green-city.html Thu, 28 Mar 2024 06:29:45 +0000 https://htland.vn/?p=26116 Với tầm nhìn dài hạn, Trần Anh Group đã thiết lập chuẩn sống mới tại La Villa Green City với hàng loạt các tiện ích đi vào hoạt động. Nhờ đó, “phố ven sông” La Villa đang thu hút hàng ngàn người thuộc nhóm cư dân tinh hoa Long An và TP.HCM đến an cư, […]

The post Lý do khiến cư dân tinh hoa “chuyển khẩu” dọn về La Villa Green City appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Với tầm nhìn dài hạn, Trần Anh Group đã thiết lập chuẩn sống mới tại La Villa Green City với hàng loạt các tiện ích đi vào hoạt động. Nhờ đó, “phố ven sông” La Villa đang thu hút hàng ngàn người thuộc nhóm cư dân tinh hoa Long An và TP.HCM đến an cư, lập nghiệp.

Cộng Đồng Xanh – Văn Minh – Hiện Đại

Tọa lạc tại trung tâm TP. Tân An, “viên ngọc Xanh” La Villa Green City dường như lại càng rực rỡ, tỏa sáng hơn khi hội tụ đỉnh cao những tiện ích đang được kiến tạo – đó là một đô thị xanh tôn vinh giá trị sống, nép mình bên dòng Vàm Cỏ thơ mộng.

Dự án tọa lạc vị trí đắc địa, là nơi giao nhau giữa QL1A và đường Hùng Vương, liên kết giao thông thuận tiện dễ dàng kết nối với các khu vực trọng điểm của Long An, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Dự án tích hợp chuỗi tiện ích cùng dịch vụ đẳng cấp, để cuộc sống sẽ luôn đầy ắp những trải nghiệm như: Công viên ven sông River Park dài 1km trải dài bên sông Vàm Cỏ Tây, Hồ bơi Olympic, trung tâm TDTT, trường học, bệnh viện, nhà hàng cafe…

Ly-do-khien-cu-dan-tinh-hoa-chuyen-khau-don-ve-La-Viilla-Green-City-cu-dan-1-1711615711-501-width2000height1333

Một góc La Villa Green City

Dành trọn tâm huyết để kiến tạo nên một La Villa đắt giá này, Trần Anh Group cùng các đối tác mong muốn đem lại những giá trị bền vững cho một hạnh phúc đích thực, vun đắp tinh hoa cho một tổ ấm hoàn mỹ.

Hiện tại La Villa Green City đang tạo ra một môi trường sống vui – khỏe – gắn kết cho cộng đồng thông qua các hoạt động văn hóa, thể thao, giao lưu nghệ thuật. Điều này đã thu hút hơn 2000 người về sinh sống và dự báo sẽ nhanh chóng phát triển trong giai đoạn quan trọng sắp tới.

Những lợi thế sẵn có của La Villa Green City đã khai mở cơ hội an cư lạc nghiệp chưa từng có với đầy đủ các yếu tố “sống – làm việc – học tập – lập nghiệp” tại đây, thúc đẩy mạnh mẽ làn sóng “chuyển cư” về tâm điểm sôi động trung tâm thành phố Tân An.

Cộng hưởng từ Trung tâm thương mại bậc nhất miền Tây

Không chỉ xây dựng một môi trường sống trong lành thông qua các hệ thống tiện ích, La Villa Green City còn hướng đến một cộng đồng cư dân sống xanh, văn minh, hiện đại với sự cộng hưởng đến từ Aeon Mall.

Ly-do-khien-cu-dan-tinh-hoa-chuyen-khau-don-ve-La-Viilla-Green-City-cu-dan-1-1711615711-501-width2000height1333

Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân An cách La Villa Green City chỉ 200m

Trung tâm thương mại (TTTM) Aeon Mall Tân An được xây trên diện tích đất 2,2 ha, tại địa chỉ số 88, đường Hùng Vương, P6, TP Tân An (Long An). Với quy mô 14.000m2 diện tích sàn thương mại, tổng số vốn đầu tư 1.076 tỷ đồng, Aeon Mall TP.Tân An là TTTM quy mô lớn nhất tỉnh, được kỳ vọng thay đổi đáng kể diện mạo khu vực thành phố vệ tinh phía Tây Sài Gòn. Dự kiến, trung tâm thương mại Aeon Mall Tân An sẽ đi vào hoạt động từ năm 2025. Aeon Mall Tân An không chỉ tác động tích cực đến đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội tại địa phương mà còn tạo đà cho thị trường bất động sản xung quanh tăng nhiệt, đặc biệt thị trường bất động sản Tân An “dậy sóng”.

Với quan niệm của người Việt “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, nhà phố La Villa Green City đáp ứng đủ cả ba tiêu chí trên như một “phương thức” giải quyết những nhu cầu sống hiện nay của nhiều người.

Ly-do-khien-cu-dan-tinh-hoa-chuyen-khau-don-ve-La-Viilla-Green-City-cu-dan-2-1711615712-559-width2000height1333

Nhà phố ven sông La Villa được nhiều nhà đầu tư săn đón

Hiện tại, dù là sản phẩm đã hoàn thiện nhưng nhà phố La Villa Green City có tiến độ thanh toán khá thoáng, tiến độ thanh toán lên đến 24 tháng. Mức giá hiện nay cho mỗi căn 1 trệt 2 lầu là từ 4,4 tỷ đồng. Đặc biệt, chủ đầu tư còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Khách hàng chỉ cần thanh toán đợt đầu 20% tương đương 880 triệu đồng, tặng ngay 05 chỉ vàng khi ký HĐTC, ưu đãi phí quản lý cho 02 năm đầu,… cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác.

Với nhiều yếu tố cộng hưởng để tạo nên sự hấp dẫn bền vững – La Villa Green City xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho những nhà đầu tư muốn đi tắt đón đầu, sinh lời hay những khách hàng mong muốn có một nơi an cư lý tưởng.

Khu đô thị La Villa Green City

Địa chỉ: đường Hùng Vương, P6, TP Tân An, Long An

Phát triển dự án: Trần Anh Group

Website: https://lavillagreencity.com/

Hotline: 0819 051 051

Nguồn:  https://www.24h.com.vn/bat-dong-san/ly-do-khien-cu-dan-tinh-hoa-chuyen-khau-don-ve-la-viilla-green-city-c792a1555071.html

The post Lý do khiến cư dân tinh hoa “chuyển khẩu” dọn về La Villa Green City appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Hấp lực an cư và đầu tư với bất động sản khu Tây Sài Gòn https://htland.vn/hap-luc-an-cu-va-dau-tu-voi-bat-dong-san-khu-tay-sai-gon.html Wed, 27 Mar 2024 07:38:46 +0000 https://htland.vn/?p=26112 Khu vực Tây Sài Gòn không chỉ thu hút sự chú ý với vẻ đẹp tự nhiên và không gian sống yên bình mà còn nổi bật với tiềm năng an cư và đầu tư vào bất động sản. Đây sẽ là cơ hội sinh lời hấp dẫn của các nhà đầu tư trong thị […]

The post Hấp lực an cư và đầu tư với bất động sản khu Tây Sài Gòn appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Khu vực Tây Sài Gòn không chỉ thu hút sự chú ý với vẻ đẹp tự nhiên và không gian sống yên bình mà còn nổi bật với tiềm năng an cư và đầu tư vào bất động sản. Đây sẽ là cơ hội sinh lời hấp dẫn của các nhà đầu tư trong thị trường bất động sản đầy sức hút Tây Sài Gòn.

Hấp lực an cư và đầu tư với bất động sản khu Tây Sài Gòn

Hấp lực an cư và đầu tư với bất động sản khu Tây Sài Gòn

Hấp lực đầu tư của bất động sản khu Tây Sài Gòn 

Khu vực Tây Sài Gòn đang ngày càng thu hút sự chú ý của cả nhà đầu tư và người muốn an cư lâu dài. Với sự phát triển không ngừng của hạ tầng giao thông, cùng với việc xây dựng các dự án bất động sản hiện đại, khu vực này trở thành điểm nóng mới trong thị trường bất động sản của thành phố Hồ Chí Minh.

Tây Sài Gòn nằm ở vị trí chiến lược, gần các trục đường huyết mạch và kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, góp phần tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

Với nhiều dự án lớn đang triển khai và được kỳ vọng, Tây Sài Gòn là nơi có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Các dự án hạ tầng và dân cư đồng loạt mở ra cơ hội đầu tư và an cư an toàn và tiềm năng sinh lời cao.

Tiềm năng bất động sản Tây Sài Gòn

Tây Sài Gòn đang ngày càng nâng cấp hạ tầng kết nối với trung tâm TP.HCM

Khu vực này không chỉ có những dự án căn hộ chất lượng mà còn tạo ra một không gian sống hiện đại với đầy đủ tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và khu vui chơi giải trí.

Sự phát triển bền vững của Tây Sài Gòn đã thu hút nhiều cư dân đến đây để an cư. Với không khí trong lành, môi trường sống yên bình và an ninh đảm bảo, khu vực này là lựa chọn lí tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một mái ấm cho gia đình.

Sự kết hợp giữa tiềm năng phát triển và nhu cầu an cư tại Tây Sài Gòn tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn. Việc đầu tư vào bất động sản ở đây không chỉ mang lại lợi nhuận cao mà còn đảm bảo tính thanh khoản và an toàn cho vốn đầu tư.

Nên đầu tư dự án Phúc An City hay Waterpoint Nam Long

Khu đô thị Phúc An City

Phúc An City là một dự án bất động sản phức hợp, được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Trần Anh Group, đặc biệt tại khu vực Tây Sài Gòn. Dự án với quy mô đến 100ha, được thiết kế để cung cấp một không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi cho cư dân  Các sản phẩm tại dự án bao gồm biệt thự, nhà phố và các tiện ích nội khu như công viên cây xanh, sân golf 9 lỗ, phòng tập gym, hồ bơi,…mang đến cuộc sống đủ đầy cho cư dân. 

Phúc An City được đặt tại một vị trí có kết nối giao thông thuận lợi, gần các tuyến đường chính như Vành đai 2, Quốc lộ 50 và các tuyến đường lớn khác. Điều này giúp dân cư dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

Thực tế Phúc An City

Phúc An City – Khu đô thị phức hợp tại huyện Đức Hòa Long An 

Dự án được xây dựng bởi các nhà đầu tư uy tín, đảm bảo pháp lý hoàn chỉnh và chất lượng xây dựng. Việc đầu tư vào dự án này mang lại sự yên tâm về pháp lý và tiềm năng sinh lời. Người mua chỉ cần trả trước 20% đã nhận nhà ngay, số tiền còn lại trả góp trong 24 tháng với 0% lãi suất.  

Xem thông tin chi tiết dự án tại: https://phucan.city/

Khu đô thị Waterpoint Nam Long

Waterpoint Nam Long là một dự án bất động sản quy mô 355ha, nằm ở vị trí chiến lược tại khu vực Tây Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này được phát triển bởi tập đoàn Nam Long, một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam

Waterpoint Nam Long được đặt tại một vị trí vô cùng thuận lợi, gần các tuyến đường chính và các khu vực trung tâm của thành phố. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

Dự án này được thiết kế với một loạt các tiện ích đa dạng như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, trung tâm thương mại, nhà hàng, và các dịch vụ khác. Các tiện ích này mang lại một môi trường sống đầy đủ và tiện nghi cho cư dân.

BIệt thự Waterpoint Nam Long

Khu đô thị xanh Waterpoint Nam Long nằm bên ven sông Vàm Cỏ Tây 

Waterpoint Bến Lức mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên và môi trường xanh. Với hệ thống công viên và khu vườn cây xanh rộng lớn, dự án này tạo ra một không gian sống yên bình và thoải mái cho cư dân.

Dự án này có quy mô lớn và được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Việc đầu tư vào một dự án với tiềm năng phát triển lớn có thể mang lại lợi ích lâu dài.

Có thể nói với mỗi điểm mạnh và đặc điểm khác nhau của các dự án mà khách hàng có thể lựa chọn đầu tư sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi dự án sẽ mang lại giá trị riêng cho các khách hàng, chỉ cần khách hàng lựa chọn phù hợp với tài chính của cá nhân. 

Ngoài hai dự án trên, khách hàng còn có thể tham khảo các dự án bất động sản khu Tây Sài Gòn như: Cát Tường Phú Sinh, Làng Sen Việt Nam, E City Tân Đức, Biệt thự sân vườn Củ Chi,…với những tiềm năng đầu tư đáng giá cho các nhà đầu tư lựa chọn ở khu vực này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0937 99 38 99

Email: contact.htland@gmail.com

Địa chỉ: 48 Bờ Bao 1, Sơn Kỳ, Tân Phú, Tp. HCM

 

Nguồn: Htland.vn

The post Hấp lực an cư và đầu tư với bất động sản khu Tây Sài Gòn appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Dồn dập đổ bộ vào Long An, sau 2 dự án lớn Vinhomes muốn đầu tư siêu dự án hơn 930ha tại Đức Hòa https://htland.vn/don-dap-do-bo-vao-long-an-sau-2-du-an-lon-vinhomes-muon-dau-tu-sieu-du-an-hon-930ha-tai-duc-hoa.html Wed, 20 Mar 2024 15:20:31 +0000 https://htland.vn/?p=26108 Theo biên bản mở hồ sơ đăng ký tham gia thực hiện dự án Khu đô thị mới Tân Mỹ hơn 74,4 nghìn tỷ đồng của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An, có duy nhất một nhà đầu tư đăng ký tham gia là liên danh CTCP Đầu tư Xây dựng Thái […]

The post Dồn dập đổ bộ vào Long An, sau 2 dự án lớn Vinhomes muốn đầu tư siêu dự án hơn 930ha tại Đức Hòa appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Theo biên bản mở hồ sơ đăng ký tham gia thực hiện dự án Khu đô thị mới Tân Mỹ hơn 74,4 nghìn tỷ đồng của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An, có duy nhất một nhà đầu tư đăng ký tham gia là liên danh CTCP Đầu tư Xây dựng Thái Sơn, CTCP Đầu tư Xây dựng Đại An.

Khu đô thị mới Tân Mỹ

Dự án khu đô thị mới Tân Mỹ có tổng diện tích 930,89ha tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Hoà. Quy mô dân số khoảng 80.969 người. Các công trình bao gồm: 8.338 căn nhà ở liền kề; 4.755 căn biệt thự; 7.049 căn nhà ở xã hội (129 căn nhà ở thấp với 7.280 căn hộ chung cư); 384 căn nhà ở tái định cư. Trong đó, diện tích xây nhà ở thương mại là hơn 674ha; nhà ở xã hội 504.868m2; nhà ở tái định cư 116.020m2.

Tổng mức đầu tư hơn 74,4 nghìn tỷ đồng, trong đó chi phí thực hiện gần 60,2 nghìn tỷ đồng, chi phí bồi thường và tái định cư hơn 14,2 nghìn tỷ đồng. Thời hạn hoạt động của dự án 50 năm kể từ ngày nhà đầu tư được cấp quyết định chấp thuận nhà đầu tư. Tiến độ thực hiện dự án 7 năm (kể từ ngày có quyết định chấp thuận nhà đầu tư).

Được biết, CTCP Đầu tư Xây dựng Thái Sơn và CTCP Đầu tư Xây dựng Đại An đều là các công ty con của Vinhomes (tính đến cuối năm 2023).

Đây không phải là dự án lớn duy nhất Vinhomes muốn thực hiện tại Long An. Trước đó vào đầu năm 2024, liên danh CTCP Vinhomes và CTCP Tập đoàn Đầu tư Việt Nam cũng là nhà đầu tư duy nhất đăng ký thực hiện dự án Khu đô thị Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Dự án nằm ở phía Bắc Long An và cửa ngõ phía Tây TP HCM.

Khu đô thị này có diện tích gần 1.090 ha, dân số khoảng 90.000 người. Dự án gồm các sản phẩm nhà ở thương mại với hơn 15.200 lô đất, trong đó 7.050 căn liền kề, gần 8.200 biệt thự; 13.440 căn nhà ở xã hội và 2.370 căn nhà ở tái định cư thấp tầng. Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm, tiến độ thực hiện trong 7 năm. Chi phí sơ bộ để thực hiện dự án là hơn 80.000 tỷ đồng.

Trước dự án này, một công ty con của Vinhomes là CTCP Phát triển Thành phố Xanh cũng được UBND tỉnh Long An chấp thuận làm chủ đầu tư một dự án có vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD hồi tháng 10/2023. Đó là khu đô thị mới Đức Hòa – Hậu Nghĩa, quy mô gần 200 ha, tổng mức đầu tư hơn 28.000 tỷ đồng. Dự án nằm tại thị trấn Hậu Nghĩa, xã Đức Lập Thượng và Tân Mỹ, huyện Đức Hòa.

Khu đô thị ở huyện Đức Hòa của Vinhomes dự kiến có hơn 500 căn biệt thự, khoảng 4.500 căn nhà liền kề cao 5 tầng. Chủ đầu tư dành 11 ha để làm chung cư cao 25 tầng, mật độ xây dựng 37%. Ngoài ra, dự án cũng có 16 ha để xây các công trình nhà ở xã hội cho dân số khoảng 5.700 người.

CTCP Phát triển Thành phố Xanh cũng là chủ đầu tư dự án Vinhomes Grand Park tại quận 9, TP HCM.

Có thể thấy rằng, từ đầu năm ngoái đến nay, Vingroup, Vinhomes cùng các đơn vị thành viên liên tục gom đất để thực hiện các dự án quy mô lớn. Hồi tháng 8/2023, UBND tỉnh Khánh Hòa chấp thuận cho liên danh Vinhomes – Cam Ranh – VinES làm nhà đầu tư dự án Khu đô thị ven Vịnh Cam Ranh diện tích gần 430 ha, tổng vốn hơn 85.000 tỷ đồng. Trước đó một tháng, TP Hải Phòng cũng chấp thuận cho Vinhomes làm khu đô thị hơn 23.000 tỷ đồng tại huyện Kiến Thụy.

Nguồn: https://cafef.vn/don-dap-do-bo-vao-long-an-sau-2-du-an-lon-vinhomes-muon-dau-tu-sieu-du-an-hon-930ha-tai-duc-hoa-188240319110627729.chn

The post Dồn dập đổ bộ vào Long An, sau 2 dự án lớn Vinhomes muốn đầu tư siêu dự án hơn 930ha tại Đức Hòa appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Có tín hiệu phục hồi, bất động sản vùng ven nóng hơn bao giờ hết https://htland.vn/co-tin-hieu-phuc-hoi-bat-dong-san-vung-ven-nong-hon-bao-gio-het.html Tue, 19 Mar 2024 06:30:16 +0000 https://htland.vn/?p=26103 Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản vùng ven phục hồi với sự nóng lên đáng kể không thấy dấu hiệu suy giảm khi bước sang năm 2024. Có tín hiệu phục hồi, bất động sản vùng ven nóng hơn bao giờ hết Tín hiệu bất động sản phục hồi, […]

The post Có tín hiệu phục hồi, bất động sản vùng ven nóng hơn bao giờ hết appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản vùng ven phục hồi với sự nóng lên đáng kể không thấy dấu hiệu suy giảm khi bước sang năm 2024.

Có tín hiệu phục hồi, bất động sản vùng ven nóng hơn bao giờ hết

Có tín hiệu phục hồi, bất động sản vùng ven nóng hơn bao giờ hết

Tín hiệu bất động sản phục hồi, vùng ven nóng hơn bao giờ hết

Trong bối cảnh kinh tế phục hồi và niềm tin tiêu dùng tăng lên, số người đang tìm kiếm nhà ở ở các khu vực ven Thành phố tăng lên. Đây là khoảng thời gian phục hồi sau suy thoái kinh tế và sự thay đổi trong nhu cầu sống và làm việc của người dân. Theo đó, bất động sản đang có dấu hiệu phục hồi, đặc biệt là khu vực bất động sản vùng ven.

Các nhà đầu tư có thể nhận thấy tiềm năng tăng trưởng trong việc đầu tư vào bất động sản vùng ven. Do các dự báo về tiềm năng tăng giá trị bất động sản, và các biện pháp hỗ trợ từ chính phủ nhằm khuyến khích đầu tư vào các khu vực phát triển. 

Đặc biệt, việc cải thiện cơ sở hạ tầng như mở rộng mạng lưới giao thông, cung cấp dịch vụ công cộng và tiện ích khác tại các khu vực vùng ven, càng làm tăng giá trị của bất động sản và thu hút sự quan tâm từ người mua và nhà đầu tư.

Theo bà Dương Thùy Dung, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, thị trường bất động sản hiện nay đã chứng kiến sự khởi đầu mạnh mẽ của một số dự án. Dòng vốn bắt đầu trở lại vào cuối năm 2023, tuy nhiên vẫn chưa đủ mạnh mẽ để khôi phục hoàn toàn. Bà nhấn mạnh rằng các phân khúc bất động sản có mức giá tiệm cận với khả năng thanh toán của người mua sẽ phục hồi nhanh hơn, và đồng thời là nhóm phân khúc có khả năng phục hồi sớm nhất.

Trong đó, dự án Lavilla Green City quy mô 22ha do Tập đoàn Trần Anh Group làm chủ đầu tư đang được nhiều khách hàng quan tâm với phân khúc nhà phố, biệt thự ven sông. Dự án nằm ở vị trí chiến lược, tiếp giáp ba mặt đường: tuyến tránh Quốc Lộ 1A, tuyến đường Hùng Vương Nối Dài, và đối diện với sông Vàm Cỏ Tây, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và tiện ích sinh hoạt.

Lavilla Green City

Nhà phố xây sẵn, khu dân cư hiện hữu tại Lavilla Green City

Dự án bao gồm hơn 800 căn nhà phố và biệt thự, được xây dựng với mô hình 1 trệt 2 lầu, với tổng diện tích xây dựng từ 250m2. Khu đô thị được tích hợp với nhiều tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, quảng trường nhạc nước, công viên ven sông, hồ bơi Olympic, trường học quốc tế, phòng khám đa khoa, trung tâm thể dục thể thao và nhiều tiện ích khác. Mang lại giá trị sống và giá trị đầu tư cao cho các khách hàng. Đặc biệt, chính sách thanh toán trả trước 20% khoảng 860 triệu còn lại trả góp trong 24 tháng 0% lãi suất với chính sách trả góp chỉ 1%/tháng đang là chính sách thanh toán hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong thời điểm này.

Xem thông tin chi tiết dự án tại: https://lavillagreencity.com/

Nên đầu tư đất nền Long An, đất nền Tây Ninh hay đất nền Củ Chi

Đất nền Long An, đất nền Tây Ninh, đất nền Củ Chi đều có điểm chung là thuộc vùng ven Tp.HCM và mỗi khu vực có từng điểm mạnh riêng. Các nhà đầu tư có thể lựa chọn ở 3 khu vực này với những điểm mạnh sau:

Đất nền Long An

Đất nền Long An thuộc khu vực gần TP.HCM và sở hữu một số tuyến đường huyết mạch nối liền với TP.HCM như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 50 và Quốc lộ 62. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác, làm tăng giá trị bất động sản. 

Long An đang trở thành một trung tâm công nghiệp và nông nghiệp của khu vực miền Tây Nam Bộ. Sự phát triển của các khu công nghiệp, cụm cảng biển và các dự án kinh tế khác tại đây tạo ra nhu cầu nhà ở và đất nền.

Có tín hiệu phục hồi, bất động sản vùng ven nóng hơn bao giờ hết

Đất nền Long An đang trên đà phát triển, mở rộng đô thị nhộn nhịp

Các dự án cơ sở hạ tầng quan trọng của Long An như cảng biển Long An, cao tốc TP.HCM – Trung Lương – Mỹ Thuận, cùng với việc mở rộng và cải thiện mạng lưới giao thông, cung cấp điện và nước, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển bất động sản. 

Hiện nay, nhiều đất nền Long An được xây dựng và mở bán nhiều sản phẩm nhà phố, biệt thự, chung cư xây sẵn,…mở ra cơ hội sở hữu nhà ở hấp dẫn với mức giá cạnh tranh hơn so với Tp.HCM như Lavilla Green City, Waterpoint Nam Long, Agora City.

Trong đó, Waterpoint Nam Long là một dự án khu đô thị lớn có quy mô đến 355 hecta, nằm tại vị trí đắc địa trên tỉnh lộ 824, tại An Thạnh, Bến Lức, Long An. Dự án này là sản phẩm của sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long, Nishi Nippon Railroad, Thái Bình Shose (TBS Group), và Tân Hiệp. Waterpoint được xây dựng dựa trên ba tiêu chí quan trọng của một chốn an cư lý tưởng: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Đây cũng là một dự án tiềm năng để đầu tư tại bất động sản thị trường Long An.

Đất nền Tây Ninh

Tây Ninh nằm ở phía tây nam của Việt Nam, gần biên giới với Campuchia và cách TP.HCM khoảng 100km. Vị trí này tạo điều kiện cho việc phát triển giao thông và thương mại, đặc biệt là thông qua các cửa khẩu quốc tế như Mộc Bài và Xa Mát.

Tây Ninh đang chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của các khu công nghiệp và khu kinh tế cửa khẩu. Sự phát triển này tạo ra nhu cầu nhà ở và đất nền cho các nhân viên công nhân và nhà đầu tư. Theo đó đất nền Tây Ninh cũng được nhiều nhà đầu tư ở các tỉnh thành quan tâm.

Cao tốc TP HCM - Mộc Bài, Có tín hiệu phục hồi, bất động sản vùng ven Tây Ninh nóng hơn bao giờ hết

Xây dựng Cao tốc Tp.HCM – Mộc Bài đi qua Tây Ninh 

Tây Ninh có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Đền Cao Đài, Đền Thánh Tây Ninh, hệ thống hang động và các khu du lịch sinh thái. Sự phát triển du lịch cũng tạo ra nhu cầu nhà ở và đất nền từ các nhà đầu tư du lịch. 

Đất nền Củ Chi

Củ Chi nằm ở phía tây TP. Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý thuận lợi, gần các tuyến đường lớn như Quốc lộ 22, đường Nguyễn Thị Rành, và sắp tới là tuyến đường sắt đô thị Sài Gòn – Củ Chi. Vị trí này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với trung tâm thành phố và các vùng lân cận.

Đất nền Củ Chi đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông và cơ sở hạ tầng khác, bao gồm các dự án mở rộng đường, hệ thống tiện ích công cộng, và các khu công nghiệp. Sự phát triển này tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng và phát triển các khu đô thị mới.

Hình ảnh thực tế KDC Nguyễn Văn Khạ Tân An Hội

Đất nền Củ Chi nằm sát Sài Gòn hấp dẫn nhà đầu tư với giá cả tốt

Củ Chi đang chuyển từ làng quê sang khu vực đô thị hóa, với sự phát triển của các khu công nghiệp và dịch vụ. Sự tăng trưởng của kinh tế địa phương tạo ra nhu cầu về nhà ở và đất nền từ cả cộng đồng dân cư và nhà đầu tư.

Có thể nói, các đất nền Long An, Tây Ninh, Củ Chi đều đáng để đầu tư, khách hàng có thể tham khảo để đầu tư với với những đất nền tiềm năng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0937 99 38 99

Email: contact.htland@gmail.com

Địa chỉ: 48 Bờ Bao 1, Sơn Kỳ, Tân Phú, Tp. HCM

Nguồn: Htland.vn

The post Có tín hiệu phục hồi, bất động sản vùng ven nóng hơn bao giờ hết appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Bất động sản Long An nóng lên từng ngày, nhà liền thổ đang dẫn dắt cuộc chơi https://htland.vn/bat-dong-san-long-an-nong-len-tung-ngay-nha-lien-tho-dang-dan-dat-cuoc-choi.html Mon, 18 Mar 2024 07:06:56 +0000 https://htland.vn/?p=26100 Gần đây Long An liên tục hút dòng tiền của những “đại gia” top đầu thị trường địa ốc bằng loạt dự án tỉ đô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, có thể kể đến loạt ông lớn Vingroup, Ecopark, BIM Group, Eurowindow… đổ bộ làm dự án “khủng”. Trong bối cảnh quỹ đất […]

The post Bất động sản Long An nóng lên từng ngày, nhà liền thổ đang dẫn dắt cuộc chơi appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>
Gần đây Long An liên tục hút dòng tiền của những “đại gia” top đầu thị trường địa ốc bằng loạt dự án tỉ đô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, có thể kể đến loạt ông lớn Vingroup, Ecopark, BIM Group, Eurowindow… đổ bộ làm dự án “khủng”.

Trong bối cảnh quỹ đất ở Tp.HCM ngày càng hạn hẹp, các doanh nghiệp bất động sản tiếp tục đổ về các tỉnh lân cận. Thời gian gần đây, Long An nổi lên khi cùng lúc được nhiều ông lớn để ý. Việc các đại gia địa ốc về đây xí phần bằng loạt các dự án tỉ USD tại Long An đang tạo ra kì vọng cho một sân chơi mới ở một chu kì bất động sản mới.

Báo cáo mới nhất của Batdongsan.com.vn chỉ ra, nhu cầu tìm kiếm nhà đất Long An đang có diễn biến tích cực với nhiều loại hình có lượt quan tâm tăng trưởng tốt. Cụ thể, lượt tìm mua căn hộ chung cư, đất nền tăng lần lượt là 13% và 10%; biệt thự nhà phố có nhu cầu mua tăng 3%; nhu cầu tìm mua nhà riêng tăng 6% và kho xưởng rao bán tăng gần 9% so với tháng trước đó.

Cũng theo báo cáo này, Đức Hòa, Bến Lức và TP Tân An đang là những thị trường được các nhà đầu tư bất động sản tại Long An quan tâm nhiều nhất với mức tăng trưởng lần lượt là 12% và 15% trong lượt tìm kiếm bất động sản.

Nhà phố Long An đang được các nhà đầu tư săn đón

Nắm bắt cơ hội đầu tư tại thị trường Long An, các chuyên gia cho rằng, đất nền và nhà liền thổ vẫn đang là sản phẩm đầu tư chủ lực của thị trường này hiện tại. Ông Hà Văn Thiện – Phó TGĐ Trần Anh Group nhận định, Long An hiện có khá nhiều chủ đầu tư lớn đang phát triển các dự án quy mô với loại hình bất động sản chính vẫn là đất nền, nhà phố và biệt thự. Long An cớ ưu thế quỹ đất đa dạng, giá thành rẻ, phù hợp để phát triển các sản phẩm nhà liền thổ. Thực tế những năm qua, địa phương này cũng là thị trường cung cấp chính nguồn cung đất nền, nhà phố và biệt thự giá “mềm” thay thế cho TP.HCM nói riêng và nhu cầu mua ở các tỉnh lân cận nói chung.

“Chủ lực của thị trường này vẫn đang là nhà phố. Nhà liền thổ Long An chất lượng ngày càng nâng cao, giá lại hấp dẫn, tầm trung bình từ 4 -6 tỷ đồng/căn biệt thự/nhà phố cao cấp và khoảng trên 15 tỷ đồng căn biệt thự hạng sang, so với tầm giá của thị trường Đồng Nai, Bình Dương, Long An giàu lợi thế cạnh tranh hơn hẵn. Tuy nhiên địa phương đang trên đà tăng tốc về kinh tế và sự bùng nổ của làn sóng công nghiệp, khả năng trong ngắn hạn, giá nhà liền thổ Long An sẽ không còn “mềm”, nhà đầu tư lên tận dụng thời điểm hiện nay để mua các sản phẩm tốt”, ông Thiện nhận định.

Lavilla Green City

Nhà phố ven sông Lavilla Green City với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt

Ông Võ Thành Đạt – giám đốc một công ty môi giới khu Tây TPHCM cho rằng, còn rất nhiều tiềm năng để nhà đầu tư khai thác tại thị trường Long An. Tuy nhiên nhu cầu của thị trường đang thay đổi, xu hướng mua BĐS dần hướng về các dự án, các khu đô thị quy hoạch bài bản, tiện ích hoàn thiện thay vì sản phẩm rời rạc. Vậy nên nếu muốn sở hữu BĐS tại Long An, nhà đầu tư có thể tham khảo các dự án khu đô thị kiểu mẫu đang được triển khai bởi những chủ đầu tư lớn, có thể kể đến dự án Lavilla Green City do Trần Anh Group phát triển tại đường Hùng Vương, P6, TP Tân An.

Xem thông tin chi tiết dự án tại: https://lavillagreencity.com/

Khu đô thị ven sông này được quy hoạch chỉn chu, hoàn thiện từ hạ tầng đến dịch vụ. Với mức giá chỉ từ 4,4 tỷ đồng/căn, sổ hồng sở hữu lâu dài, thời gian thanh toán kéo dài 24 tháng và trả góp mỗi tháng 1%, đặc biệt, với vị trí đắc địa đối diện Trung tâm hành chính tỉnh, liền kề ngay Đại siêu thị Aeon Mall Long An, Lavilla Green City được các chuyên gia đánh giá là giải pháp tích lũy bất động sản an toàn và hiệu quả của năm 2024.

Nguồn: https://thuongtruong.com.vn/news/bat-dong-san-long-an-nong-len-tung-ngay-nha-lien-tho-dang-dan-dat-cuoc-choi-118408.html

The post Bất động sản Long An nóng lên từng ngày, nhà liền thổ đang dẫn dắt cuộc chơi appeared first on HTLand.vn | Trang Chuyên Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai.

]]>