Nhà đất Đức Hòa, Bến Lức điểm nóng bất động sản hiện nay 2019

ĐÔI NÉT VỀ ĐỨC HÒA

Huyện Đức Hòa có diện tích khoảng 426 km2, thuộc tỉnh Long An. Có thể nói, huyện có vị trí khá thuận lợi khi nằm liền kề TP Hồ Chí Minh, từ trung tâm huyện đến trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 30 km gần hơn rất nhiều so với đến trung tâm tỉnh Long An.

Đức Hòa gồm 3 thị trấn: Hậu Nghĩa (huyện lị), Đức Hòa, Hiệp Hòa và 17 xã và tiếp giáp:

Phía Bắc giáp huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh và huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn Tp. HCM

Phía Đông Nam giáp huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Phía Tây giáp huyện Đức Huệ, Long An

Phía Tây Nam giáp huyện Bến Lức, Long An.

Nằm ở vị trí tiếp giáp với nhiều huyện ngoại thành của TP Hồ Chí Minh, Đức Hòa có nhiều thuận lợi trong việc thu hút đầu tư, giao lưu kinh tế. Đất nền Đức Hòa có nhiều lợi thế về vị trí cộng thêm giá thành còn thấp, đây là điều kiện tốt để nhiều cá nhân từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận về đây tìm mua.

Các dự án nổi bật ở Đức Hòa:

  • Khu đô thị Tây Nam Center
  • Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia
  • Khu dân cư làng sinh thái du lịch – Eco Village
  • Khu dân cư Đức Hoà Residence
  • Khu dân cư Tân Đô

TẠI SAO ĐỨC HÒA – BẾN LỨC LẠI LÀ ĐIỂM NÓNG BẤT ĐỘNG SẢN HIỆN NAY?

Giao thông thuận lợi và dễ dàng di chuyển:

Từ Đức Hòa có thể liên hệ thuận lợi với các thị trấn của Thành phố Hồ Chí Minh nằm trên Quốc lộ 22 và Quốc lộ 1, các phường của các quận tiếp giáp với huyện Đức Hòa. Tỉnh lộ 8 còn là trục giao thông quan trọng nối với Quốc lộ 22 tạo thành trục giao thông liên hệ trực tiếp giữa Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

Chất lượng cuộc sống chú trọng giáo dục – y tế:

Để đảm bảo nhu cầu cuộc sống của một đô thị, huyện Đức Hoà (Đất nền Long An) hiện đang đầu tư hệ thống y tế và giáo dục ngày càng mở rộng, tăng quy mô và chất lượng. Hiện nay, toàn huyện Đức Hoà có 5 bệnh viên đa khoa, 1 phòng khám đa khoa và hàng loạt phòng khám tư nhân khác.

Về hệ thống giáo dục, chỉ trong phạm vi huyện Đức Hoà (Long An) đã có 10 trường tiểu học, 13 trường THCS, 6 trường THPT và 1 trường đại học (Đại học Tân Tạo). Cũng trong đồ án quy hoạch trên, Long An sẽ hoàn chỉnh trường Đại học Tân Tạo; thành lập trường Cao đẳng Đông Nam Á, các trường trung học chuyên nghiệp, trường dạy nghề đặt tại đô thị Đức Hoà; nâng cấp trường Trung cấp nghề Đức Hoà thành trường cao đẳng; nâng cấp – mở rộng TTGDTX huyện.

Tiềm năng phát triển:

Chiến lược phát triển vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Long An được đánh giá là 1 trong những vùng Ktế có nhiều tiềm năng, các vùng phụ cận và giáp ranh với Thành phố Hồ Chí Minh, được quy hoạch thành Khu đô thị mở của Thành phố Hồ Chí Minh. Mục tiêu của tỉnh Long An là xây dựng tỉnh này thành khu vực có quan hệ trực tiếp với các hoạt động kinh tế – xã hội với Nam Sài Gòn, là cầu nối của sự nghiệp phát triển công nghiệp – dịch vụ từ Thành phố Hồ Chí Minh tới các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.

Định hướng mở rộng xây dựng đô thị của Thành phố Hồ Chí Minh được phê duyệt đến 2020 và chiến lược tầm nhìn đến 2050 thể hiện thị xã Bến Lức, thị trấn Đức Hòa và Thành Phố Tân An có vị trí quan trọng trong việc hình thành vùng liên kết kinh tế, gắn kết chặt chẽ với hạ tầng tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, với vị thế chiến lược tại Long An, cơ sở hạ tầng vượt trội, giao thông thuận tiện là điều kiện cơ bản, là yếu tố quyết định đem lại tiềm năng to lớn trong việc phát triển Bất Động Sản và gia tăng giá trị Bất Động Sản tại các khu vực đô thị như Thị trấn Đức Hòa, Thị xã Bến Lức và Thành phố Tân An.

Điều kiện tự nhiên và xã hội ở nhiều khu vực phù hợp phát triển các khu đô thị; Kinh tế Long An phát triển mạnh mẽ trong những năm qua… đang là những lợi thế rất lớn cho thị trường Bất Động Sản.

Giá trị tăng theo thời gian:

Theo nhận định từ những chuyên gia Bất Động Sản từ đầu năm đến nay, Long An là một điểm hẹn đầu tư của thị trường Bất Động Sản. Đặc biệt là từ đầu tháng 6/2011 đến nay, đất nền tại Long An ở những vị trí liền kề Thành phố  Hồ Chí Minh được rao bán với giá tăng mạnh từ 600.000 VNĐ đến 3.900.000 VNĐ/m2.

Tuy nhiên hiện tại mặt bằng giá chung tại Đức Hòa- Long An còn thấp so với mức giá của khu vực:

Tỉnh

Huyện

Giá bán

Loại đất

Bình Dương

Dĩ An

4 -10 triệu/m2

Quy hoạch dự án

Long An

Đức Hòa

1– 4 triệu/m2

Quy hoạch dự án

Đồng Nai

Long Thành

4 – 8 triệu/m2

Quy hoạch dự án

Tp. HCM

Bình Chánh

4 – 10 triệu/m2

Quy hoạch dự án                          

 

Với hàng ngàn tin bất động sản ở Huyện Đức Hòa được người có nhu cầu bán, cho thuê đăng tải mỗi ngày, người mua/thuê có nhiều lựa chọn, cân nhắc để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho mình.

Sử dụng chức năng tìm kiếm tài sản theo các tiêu chí cụ thể như mức giá, diện tích, kích thước, hướng phù với với phong thủy nhà ở của mình…. người mua/thuê có thể tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại trong việc tìm kiếm nhà đất ở Đức Hòa so với phương thức tìm mua, thuê nhà đất theo phương thức truyền thống.

Trên là phân tích và nhận định từ website: htland.vn Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn cũng như quyết định sáng suốt trong việc thu mua bất động sản cho mình.

Chủ đầu tư dự án TOP Long An Tây Nam Center

Hotline: 0937993899

Link web dự án: https://htland.vn/du-an/tay-nam-center

 

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: