AN NÔNG 7

Lượt xem: 260

Địa chỉ: Xã Lương Bình, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

Tổng quan

Khu dân cư An Nông 7 tọa lạc trên mặt tiền đường DT 824 thuộc Xã Hữu Thạnh, Huyện Đức Hòa và Xã Lương Bình, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An. Vị trí giao giữa Đức Hòa ( đô thị loại 3 chuẩn bị lên thành phố) được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, hút vốn FDI và thương mại,dịch vụ được quy hoạch thiết kế với đầy đủ các tiện ích hiện đại, sang trọng gần gũi với thiên nhiên bên trong khu dự án, đáp ứng nhu cầu đời sống đẳng cấp cho cư dân.

cong-chao-an-nong-7

Dự án cũng có sẵn những tiện ích như: chợ, trường học quốc tế, hồ bơi, trung tâm thương mại…Tất cả cùng kiến tạo nên hạnh phúc ngày càng thăng hoa và phong cách sống ngày càng thịnh vượng. Xem thêm dự án mới ở Bến Lức Long An: Căn hộ Destino Centro

Khu dân cư King Mall An Nông 7 đã tạo sự khác biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc và cùng khu vực khi được tổ chức, vận hành và quản lý ứng dụng theo mô hình khu đô thị thông minh. Chính bởi thế mà mọi hoạt động phục vụ cho cuộc sống của cư dân nơi đây trong đó có công viên nội khu chiếm phần lớn diện tích đều đã được vận hành, quản lý chuyên nghiệp và hiện đại .

Dự án Khu Dân Cư An Nông 7

Tổng quan về dự án Khu Dân Cư An Nông 7

Tên dự án pháp lý Dự án An Nông 7
Tên Thương Mại Dự Án King Mall
Quy mô dự án 3.0133 hecta
Chủ đầu tư Công Ty TNHH AnnongLand
Loại hình Đất nền, nhà phố, biệt thự
Quy hoạch 1/500
Pháp lý Sổ hồng riêng
Vị trí dự án Mặt tiền đường DT 824, Xã Hữu Thạnh, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
Tiện ích Trung tâm thương mại, Khu vui chơi giải trí, Công viên, Trường học…

Phối cảnh An Nông 7

Phối cảnh dự án King Mall An Nông 7

Vị trí

Khu dân cư An Nông 7 nằm trên trục đường Vành Đai 4 (ĐT824), kết nối giao thông thuận tiện với các tỉnh thành lân cận như TP.HCM, Tiền Giang, Đồng Tháp,…

Vị trí dự án An Nông 7

Tiếp giáp với các khu công nghiệp lớn như KCN Đức Hòa, KCN Hậu Nghĩa,…

Gần các trường đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại,…

Khu vực dân cư đông đúc, sầm uất tại King Mall.

Vị trí đắc địa kết nối vùng

Dự án An Nông 7 nằm ở khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển với mặt tiền Tỉnh lộ 830 gần sát 2 tuyến đường huyết mạch của tỉnh là Cao tốc TP.HCM – Trung Lương (đây là tuyến cao tốc đầu tiên tại khu vực phía nam) kết nối với khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và tuyến Cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối với khu vực Đông Nam Bộ. Đây là điểm mạnh của dự án An Nông 7 đối với việc luân chuyển hàng hóa giữa các khu vực.

ket-noi-vi-tri-an-nong-7

  • Ngay Bệnh viện Đa khoa lớn nhất khu vực
  • Tuyến phố tài chính tập trung đầy đủ ngân hàng như Sacombank, Vietcombank, ACB,…
  • Liền kề khu Trung Tâm Hành Chính lớn nhất khu vực, đảm bảo an ninh xã hội
  • Gần ngay Trung Tâm Thương Mại,siêu thị Co.op Mark, Chợ, Điện máy xanh,thế giới di động…
  • Gần khu vui chơi giải trí lớn nhất khu vực

Bên cạnh đó, xung quanh dự án King Mall tập trung hơn 10 KCN lớn như KCN Thịnh Phát; KCN Phú An Thạnh; KCN Hải Sơn,…và các cụm công nghiệp nhỏ nhằm phục vụ nhu cầu cho thuê và sống cho cán bộ công nhân viên rất cao.

Tính trong bán kính 5 phút di chuyển hội tụ rất nhiều tiện ích từ các trường tiểu học đến đại học như Trường Tiểu học Lương Bình; Trường THCS Lương Bình; Trường THPT Lương Hòa; Trường Đại học Tân Tạo. Ngoài ra còn có Trung tâm y tế, Bệnh viện Đa khoa Tân Tạo; chợ Cầu Xáng; khu du lịch như Láng Le Bàu Cò; Công viên Bách Thảo,…

Từ An Nông 7 theo tỉnh lộ 824 khoảng 1km sẽ gặp đường Hồ Chí Minh nối dài (qua sông Vàm Cỏ Đông) ra gặp đường N2, đi tiếp đến cửa khẩu Mộc Bài, gặp đường N1 (vành đai giao thông ngoài của TP.HCM) đi về miền Tây.

Mặt khác, Đức Hòa – Long An cũng đang tập trung nguồn lực phát triển kinh tế công nghiệp, thương mại – dịch vụ theo hành lang kinh tế của thành phố. Các định hướng này kết hợp với cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thêm “xung lực” mới cho bất động sản Đức Hòa bùng nổ.

Tiện ích

Tiềm năng phát triển:

Dự án Khu dân cư An Nông 7 sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản và hệ thống tiện ích đa dạng, hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị mới hiện đại và sầm uất bậc nhất khu vực Đức Hòa, Long An. Dự án cũng có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Dự án An Nông Land 7

Mặt bằng

mat-bang-an-nong-7

Hình ảnh

Hình ảnh thực tế của Khu dân cư An Nông 7

Giá Bán và Phương thức thanh toán

Chính sách thanh toán

Chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ khách hàng thanh toán dài hạn.

Chinh-sach-uu-dai-an-nong-7 (3)

Chinh-sach-uu-dai-an-nong-7

Chinh-sach-uu-dai-an-nong-7

Nắm bắt cơ hội vàng đầu tư tại Khu dân cư An Nông 7 – Khu đô thị hiện đại bậc nhất Đức Hòa, Long An

Khu dân cư An Nông 7 không chỉ đơn thuần là một dự án bất động sản, mà còn là hiện thân của một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản, hệ thống tiện ích đa dạng và tiềm năng phát triển to lớn, dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống lý tưởng và cho nhà đầu tư một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy nhanh tay liên hệ với Khải Điền Group ngay hôm nay để sở hữu cho mình một căn nhà ưng ý tại Khu dân cư An Nông 7 nhé !

Cam kết:

  • Hỗ trợ tư vấn tận tình, chu đáo 24/7
  • Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
  • Pháp lý minh bạch, rõ ràng
  • Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn
ĐĂNG KÝ NHẬN GIÁ DỰ ÁN

    Họ tên (*)
    Điện thoại (*)
    Email

    Đăng ký nhận bảng giá

    Logo Khải Điền

    PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN

    Hotline: 0902 99 38 99

    Địa chỉ: 48 Bờ Bao 1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

      Tải bảng giá  
      0902993899
      Liên hệ Chat Zalo