Báo giá dự án Lavilla Green City

Bảng giá dự án Lavilla Green City – Dự án Nhà phố và biệt thự Lavilla Green City là dự án khu đô thị xanh thu hút được rất nhiều nhà đầu tư.

 Xem thêm Biệt thự West Lakes Golf & Villas Tân Mỹ Long An

 Xem thêm Nhà Phố Phúc An City Đức Hòa Long An Trần Anh Group

Hãy cùng HTLand.vn tìm hiểu về bảng giá của dự án Lavilla Green City.

Thông tin chi tiết dự án

Thông tin chi tiết dự ánThông tin chi tiết dự án

 

Tên dự án:  Lavilla Green City
Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Trần Anh Group
Phát triển dự án: Đồng Tâm Group
Vị trí dự án: Nằm tại trung tâm thành phố Tân An, tỉnh Long An, giáp với sông Vàm Cỏ Tây thơ mộng và quốc lộ 1A.
Tổng diện tích: 22ha
Quy mô: Bao gồm 58 căn biệt thự và 748 căn nhà phố liền kề.
Diện tích:  5x20m, 5x25m,…
Thiết kế: 1 trệt 2 lầu, căn chuẩn 5x20m, căn góc 9x20m,…
Biệt thự ven sông: 10x20m, 10x25m,…
Mật độ xây dựng: 55%
Tính pháp lý: Tính pháp lý vô cùng đảm bảo, 100% sổ hồng cho mỗi khu đất hay căn hộ.
Thời gian bàn giao nhà: 6 tháng kể từ lúc ký hợp đồng.

Giá bán dự án Lavilla Green City

Hiện nay, giá bán giá bán dự án Lavilla Green City dao động trong khoảng 2.7 tỷ/căn nhà hạng sang 1 trệt 2 tầng.

Tại khu vực trục đường chính Hùng Vương là 37 triệu/m2, nhiều vị trí dự án có thể lên tới 25 triệu/m2 và các dự án xung quanh thì có thể dao động trong khoảng 25 triệu/m2.

Nhà phố với vị trí dự án nằm ngay tại trung tâm hành chính của tỉnh Long An nên với mức giá này là hoàn toàn phù hợp.

Giá bán dự án Lavilla Green CityGiá bán dự án Lavilla Green City

Theo đánh giá của các chuyên gia thì dự án nhà phố, biệt thự Lavilla Green City cam kết đem đến mức lợi nhuận ít nhất 20% sau 6 tháng đầu tư, và lợi nhuận còn tăng lên nhiều lần khi dự án được đưa vào hoạt động trong tương lai.

Nhà phố dự án 

Nhà mẫu dự án Lavilla Green City là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu, màu sắc và kiểu dáng nội thất cao cấp, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của rất nhiều khách hàng hiện nay.

Các không gian phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách được thiết kế với cửa sổ tạo nên sự thông thoáng vô cùng, cửa sổ rộng mở đón nắng gió tự nhiên từ sông Vàm Cỏ Tây.

Nhiều khách hàng sau khi tiến hành tham quan nhà mẫu đều cảm thấy hài lòng với không gian nơi đây, cách bố trí không gian phù hợp.

Cùng với đó là vị trí dự án vô cùng tiện lợi, yên tĩnh, phù hợp để an cư, thư giãn mỗi khi trở về nhà.

Nhà mẫu của dự án được đầu tư xây dựng cũng như trang trí nội thất đạt chuẩn châu Âu, các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ tạo nên không gian hoàn hảo nhất.

Được biết dự án Lavilla Green City được xây dựng trên diện tích lớn có quy mô 22ha và bao gồm hơn 800 sản phẩm nhà phố và biệt thự.

Dự án được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang đến vẻ đẹp cổ điển, thời thượng nhất. 

Nổi bật nhất vẫn là vị trí địa lý nằm trong trung tâm hành chính của tỉnh

Thiết kế Dự Án Lavilla Green CityThiết kế Dự Án Lavilla Green City

Thiết kế Dự Án Lavilla Green City

Thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp kết hợp với phong cách truyền thống luôn đem đến cho kiến trúc đô thị tại Việt Nam sức cuốn hút bất ngờ bởi không chỉ là kiến trúc vẻ đẹp đơn thuần mà nó mang đậm phong cách, kiến trúc Pháp trong từng chi tiết trong mỗi căn nhà.

Lối kiến trúc Pháp nổi bật với những ô cửa sổ cao, mở rộng cùng dãy hành lang dài chạy dọc theo chiều dài của ngôi nhà, đem lại sự thông thoáng cho không gian căn nhà, là nơi cách nhiệt hoàn hảo.

Được biết dự án Lavilla Green City được xây dựng trên diện tích lớn có quy mô 22ha và bao gồm hơn 800 sản phẩm nhà phố và biệt thự. Dự án được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang đến vẻ đẹp cổ điển, thời thượng nhất. 

Phần mái ngói của căn nhà được xây dựng nhô ra bên ngoài để che nắng, che mưa, tạo nên được không gian thư giãn yên bình cho cả gia đình.

Và đó là những nét thiết kế vô cùng đặc trưng, là cảm hứng sáng tạo nên phong cách thiết kế Lavilla riêng biệt.

Dự án Lavilla Green City gây ấn tượng mạnh với nhiều nhà đầu tư với thiết kế 1 trệt 2 lầu sang trọng theo phong cách Tân cổ điển.

Cơ sở hạ tầng bên trong dự án 

Cơ sở hạ tầng của khu đô thị Lavilla Green City được quy chuẩn đồng bộ hóa theo hướng những khu đô thị xanh.

Hệ thống đường giao thông nội khu được liên kết toàn bộ dự án, trải thảm nhựa có khả năng chịu được trọng tải lớn.

Các con đường đều được quy hoạch từ 12m, 16m, 30m với nhiều cây xanh được trồng 2 bên đường, cùng với đó là hàng cây xanh làm dải phân cách đường, vừa có thể đem lại không khí trong lành, điều hòa khí hậu.

Cùng với đó, hệ thống đèn điện chiếu sáng, điện dân cư được thiết kế và thi công xây dựng theo chuẩn những công nghệ hiện đại.

Cơ sở hạ tầng bên trong dự án Cơ sở hạ tầng bên trong dự án

Sử dụng hệ thống đèn đường có khả năng đóng mở hiện đại, khả năng chiếu sáng tốt, công suất nhỏ, tiết kiệm điện, vô cùng thân thiện với môi trường.

Hệ thống đường ống nước được đặt ngầm hoàn toàn dưới lòng đất, nguồn nước đặt ngầm đã được chứng nhận về đảm bảo chuẩn vệ sinh của Thủy cục thành phố.

Giá cả nguồn nước sạch tại đây cũng vô  cùng hợp lý, tạo nên được sự an tâm cho cư dân khi sinh sống tại đây.

>>> Xem thêm dự án ở Long An: Solar City Trần Anh | Garden Riverside

Tiện ích nội khu, ngoại khu của dự án 

Tiện ích Nội khu

Dự án Lavilla Green City được đánh giá là một khu đô thị nghỉ dưỡng đầu tiên tại Tân An với nhiều tiện ích đi kèm.

  • Khu Clubhouse: là nơi tập trung hồ bơi tràn hồ, sân tennis, sân khấu,..
  • Tại đây, cư dân có thể được giao lưu giải trí, tập thể dục, là nơi giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc căng thẳng.
  • Bên cạnh đó còn có hệ thống công viên ven sông rộng tới 2 ha với nhiều cây xanh, du thuyền, bến cano,… là một nơi nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.

Tiện ích nội khu, ngoại khu của dự án Tiện ích nội khu, ngoại khu của dự án

Tiện Ích Ngoại khu

Với vị trí đắc địa khu nằm tại trung khu hành chính của TP. Tân An, dự án được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của thành phố này.

Và hiện nay, thành phố Tân An được thực hiện nhiều chính sách, chiến lược để thu hút sự đầu tư của nhiều nhà đầu tư từ khắp nơi đổ về.

Mong rằng, những thông tin hữu ích mà HTLand cung cấp sẽ đem đến cho khách hàng sự chọn lựa đúng đắn.

Trên là thông tin về dự án Lavilla Grên City. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dự án bất động sản khác của Trần Anh House như: Phúc An City, Phúc An Garden, Lavilla Green City, West Lakes. Phòng kinh doanh: 0902993899

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: